Theo dõi trên

Quyết liệt hơn với nạn móc túi du khách ở đồi Cát Bay Mũi Né

22/01/2020, 15:08 - Lượt đọc: 294

BTO - Trên mạng xã hội hiện đang lan truyền video quay cảnh một du khách nằm trên ván trượt cát do một thiếu niên điều khiến và móc túi lấy chiếc bóp, khiến nhiều tín đồ mạng xem bức xúc.

Qua tìm hiểu, video trên được quay tại đồi Cát Bay (ở Mũi Né - TP. Phan Thiết) - nơi du khách từng nhiều lần phàn nàn về việc lợi dụng cho thuê ván trượt cát, một số đối tượng cho thuê móc túi lấy đi những vật có giá trị của du khách như điện thoại, bóp, đồng hồ... Người quay đăng tải công khai trên trang Review Du Lịch Mũi Né – Phan Thiết của một nhóm bạn yêu thích vẻ đẹp Mũi Né. Bên dưới video có 145 lượt chia sẻ và nhiều bình luận đầy bức xúc.

Một bình luận của nickname có tên Sanmui cho biết, khách hàng bên mình đi tour ra Mũi Né mang theo nhiều tiền mặt và khi trượt cát đã bị lấy sạch, mình bức xúc và thương khách du lịch. Khi đến đồi cát họ phấn khởi thuê ván trượt, không ai nghĩ người móc túi lại chính là người cho thuê ván... Nickname khác có tên T.Tr thì viết, lần đầu đi du lịch Mũi Né cảm thấy không mấy thiện cảm, đi trượt cát ở đồi Cát Bay thì bị móc túi, đi làng chài mua hải đặc sản bị chặt chém, cân thiếu... Tuy vậy, cũng có nickname bảo vệ Mũi Né, lên án những kẻ móc túi, cân thiếu làm ảnh hưởng hình ảnh Mũi Né.

Trao đổi với chúng tôi về vụ việc, Chủ tịch UBND phường Mũi Né Nguyễn Văn Vũ thừa nhận, tình trạng móc túi du khách đã xảy ra trong những năm qua, lực lượng công an đã ra quân và bắt được nhiều đối tượng và nay đã giảm. Hiện UBND phường đã xây dựng kế hoạch đảm bào an ninh trật tự dịp tết, tuần tra trên khắp tuyến đường, đặc biệt khu vực đồi cát để du khách an tâm vui xuân.

Ninh Chinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quyết liệt hơn với nạn móc túi du khách ở đồi Cát Bay Mũi Né