Theo dõi trên

La Gi: thi thăng cấp đai môn Võ cổ truyền Việt Nam

20/01/2020, 16:41

BTO- Vừa qua, tại tổ trường Long Hổ Môn võ Đạo (La Gi) – cũng là nhà của võ sư Phạm Đình Trang diễn ra cuộc thi thăng cấp đai môn võ cổ truyền Việt nam.

Kỳ thi thăng cấp đai môn võ cổ truyền lần này có 49 võ sinh môn Võ cổ truyền từ cấp 2– cấp 8 tham gia. Các võ sinh tham dự là những thí sinh có đạo đức tốt, tập luyện đầy đủ; chấp hành tốt nội quy, quy chế của môn học đề ra. Tham gia kỳ thi, các võ sinh đã biểu diễn các nội dung bắt buộc: Quyền quy định Quốc gia bao gồm 2 bài thi: Thảo bộ Lão hộ thượng Sơn, Thảo Bộ Lão Mai Quyền; nội dung Binh khí quy định quốc gia với 3 bài thi: Tú Linh Đao, Thái Sơn Côn, Thành Đồng quyền, và nội dung tự chọn gồm các bài thi: Long Hổ Đao và Long Hổ Kiếm và phần thi đấu đối kháng cho các võ sinh cấp 4 và cấp 8.

Thông qua cuộc thi nhằm kiểm tra, đánh giá trình độ chuyên môn của các võ sinh đang tham gia luyện bộ môn Võ cổ truyền Việt Nam. Qua đó, tuyển chọn những nhân tố mới, xuất sắc bổ sung vào lực lượng vận động viên cho môn võ thuật của địa phương. Dịp này, Ban tổ chức cũng trao phần thưởng cho các võ sinh có điểm thi cao nhất trong cuộc thi nhằm động viện các em nỗ lực hơn trong tập luyện để đạt kết quả cao hơn.

Rạng Đông



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
La Gi: Chú trọng xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh
Để lãnh đạo, chỉ đạo có hiệu quả việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh trên địa bàn, Ban Thường vụ Thị ủy La Gi xác định, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh là nhiệm vụ then chốt và có tính quyết định.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi: thi thăng cấp đai môn Võ cổ truyền Việt Nam