Theo dõi trên

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Bình Thuận thăm và tặng quà Tết cho gia đình diện chính sách

18/01/2020, 12:12

BTO- Vừa qua, Công đoàn và Lãnh đạo Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Bình Thuận đã tổ chức thăm và trao tặng 50 phần quà Tết, mỗi phần quà trị giá  600.000 đồng cho các hộ gia đình thuộc diện chính sách, có hoàn cảnh khó khăn tại UBND xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc.

 Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm đã chia sẻ tình cảm với các hộ gia đình diện chính sách, mong bà con đón Tết cổ truyền dân tộc đầm ấm, hạnh phúc, tiết kiệm và an toàn.

Được biết, kinh phí tặng quà do BCH Công đoàn Chi cục An toàn thực phẩm vận động các đoàn viên Công đoàn ủng hộ cùng với sự đóng góp của các Công ty, Doanh nghiệp, các nhà hảo tâm chia sẻ những tình cảm quý báo với tinh thần tương thân, tương ái đối với các gia đình chính sách.

Nguyễn Văn Thành



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Bình Thuận thăm và tặng quà Tết cho gia đình diện chính sách