Theo dõi trên

Vùng cao rộn ràng chuẩn bị đón xuân

17/01/2020, 17:57

BTO- Những ngày này, hầu như đến xã nào ở vùng cao Hàm Thuận Bắc cũng đang rộn ràng chuẩn bị chương trình mừng Đảng, mừng xuân Canh Tý 2020. Không khí háo hức đón xuân ở các bản làng hết sức vui tươi. Mỗi chiều tối trẻ em nô nức đến nhà văn hóa xã xem các cô, chú tập biểu diễn văn nghệ hay đá bóng tại các sân cỏ, xem các bạn của mình trổ tài ca hát..

Bí thư Xã đoàn Đông Tiến K’Văn Nhòn cho biết, đã xây dựng kế hoạch tổ chức văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân. Nội dung kế hoạch phong phú gồm nhiều tiết mục múa, hát, hài, kịch... ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước. Tập luyện chủ yếu vào cuối buổi chiều hoặc tối khi cán bộ, đoàn viên làm xong công việc.

Ngoài chương trình văn nghệ, Xã đoàn Đông Giang còn tổ chức giải bóng đá mini nam, nữ. Vận động viên thi đấu là những cán bộ trẻ của xã và nam thanh nữ tú trong thôn. Thể thức loại trực tiếp, đội nào vô địch sẽ nhận được phần thưởng là 250.000 đồng. Trong các tiết mục hài kịch, Xã đoàn xây dựng nội dung tuyên truyền về các tác hại của ma túy, uống rượu bia khi tham gia giao thông, hút thuốc lá, bạo hành phụ nữ, vi phạm giao thông...

Theo kế hoạch, các xã sẽ tổ chức chương trình mừng Đảng mừng xuân bắt đầu từ ngày 22/1 đến Tết Nguyên đán.

Ninh Chinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vùng cao rộn ràng chuẩn bị đón xuân