Theo dõi trên

Triệt phá 1 tụ điểm ma túy

17/01/2020, 16:56 - Lượt đọc: 102

BTO- Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP. Phan Thiết vừa triệt phá thành công 1 tụ điểm thường xuyên tổ chức sử dụng và tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, đơn vị đãphối hợp với Công an phường Phú Hài bắt quả tang đối tượng Nguyễn Văn Nam, SN 1992, thường trú KP 15, phường Mũi Né đang tàng trữ chất ma túy. Tang vật thu được là 1 ống nhựa, bên trong có chất bột màu trắng mà Nam khai nhận là heroin mua từ đối tượng tên là Vinh với giá 100.000đồng

Xác định được lai lịch, chỗ ở của đối tượng Vinh, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Phan Thiết tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở, tại đây, phát hiện, bắt quả tang các đối tượng gồm: Nguyễn Văn Vinh, SN 1989, Nguyễn Văn Ba, SN 1988 cùng thường trú ở khu phố 4, phường Phú Hài (Phan Thiết) và Đào Thị Thắm SN 2000, thường trú ở xã Hàm Trí, huyện Hàm Thuận Bắc đang sử dụng trái phép chất ma túy; tang vật thu giữ tại nhà gồm 150 đoạn ống nhựa có chứa chất bột màu trắng, 9 gói ni lon có chứa tinh thể màu trắng,  một bộ dụng cụ tự chế để sử dụng ma túy, 1.300.000đồng và một số vật dụng có liên quan.

Số tang vật thu được đối tượng khai đó là heroin và ma túy đá, được mua từ 1 người không rõ lai lịch ở thị xã La Gi với giá 12 triệu đồng, để sử dụng và phân nhỏ, lẻ đem bán cho các con nghiện. Được biết, đây là địa điểm mà các con nghiện thường xuyên tập trung để sử dụng trái phép chất ma túy.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Phan Thiết đang hoàn tất hồ sơ, sớm đưa các đối tượng ra xử lý nghiêm trước pháp luật.

Thu Hà



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triệt phá 1 tụ điểm ma túy