Theo dõi trên

Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Tập đoàn Global Plastic

16/01/2020, 14:15

BT- Chiều 14/1, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai cùng lãnh đạo các sở, ngành đã tiếp Tập đoàn Global Plastic (Tập đoàn Thẩm mỹ toàn cầu) Hàn Quốc do ông Okyu Choi làm trưởng đoàn.

Giới thiệu khái quát với đoàn công tác về vị trí địa lý, kinh tế - xã hội và những tiềm năng, lợi thế của địa phương, Chủ tịch UBND tỉnh cho biết: Bình Thuận là giao điểm của 3 vùng kinh tế trọng điểm Tây nguyên, duyên hải Nam Trung bộ và Đông Nam bộ, qua hơn 20 năm phát triển, ngành du lịch của tỉnh có những bước phát triển bền vững. Giờ đây, du lịch Bình Thuận không những trở thành ngành kinh tế chiếm tỷ trọng cao trong cơ cấu kinh tế tỉnh mà còn là điểm sáng nổi bật trên bản đồ Việt Nam. Theo quy hoạch tổng thể phát triển Khu du lịch quốc gia Mũi Né đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030, Phan Thiết – Bình Thuận sẽ phát triển trở thành điểm đến hấp dẫn, đóng vai trò quan trọng trong hệ thống du lịch trong nước và quốc tế. Năm qua, tỉnh đã tập trung thu hút nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng đầu tư tại Bình Thuận. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến là Tổ hợp Khu du lịch Novaworld của Tập đoàn Novaland có tổng diện tích 1.000 ha. Dự án phát triển theo mô hình Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí và thể thao biển, mang tầm vóc đô thị với nhiều hình thức lưu trú đa dạng như nhà phố, biệt thự nghỉ dưỡng… Trọng tâm là dự án sẽ xây dựng trung tâm chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ quốc tế với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân và khách du lịch.

Bày tỏ vui mừng và cảm ơn trước sự đón tiếp thân tình của lãnh đạo tỉnh, ông Okyu Choi đã thông tin thêm về Tập đoàn Global Plastic. Đây là tập đoàn phẫu thuật thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe uy tín lâu đời và hoạt động tốt nhất ở Hàn Quốc với bề dày kinh nghiệm trên 30 năm. Với tiêu chí hoạt động “Chính trực và hiệu quả”, tập đoàn đã giữ kỷ lục suốt 30 năm hoạt động không xảy ra sự cố nào trong phẫu thuật thẩm mỹ. Tập đoàn có viện nghiên cứu tế bào gốc dùng để làm đẹp, chữa bệnh hiệu quả. Trong chuyến thăm Việt Nam lần này, Tập đoàn Global Plastic sẽ hợp tác với Tập đoàn Novaland để thiết lập, xây dựng trung tâm thẩm mỹ tầm cỡ quốc tế tại Bình Thuận với các dịch vụ hiện đại nhất. Do đó, Tập đoàn Global Plastic mong muốn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện về thủ tục và giấy phép thực hiện dự án. Đồng thời cam kết khi hoàn thành hồ sơ, thủ tục pháp lý, trong 6 tháng sẽ có bệnh viện thẩm mỹ quốc tế hàng đầu châu Á tại Bình Thuận.

Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ hy vọng được kết nối với Hàn Quốc để đưa khách sang Việt Nam du lịch và chăm sóc sắc đẹp. Đồng thời mong muốn phối hợp với các nhà đầu tư xây dựng Phan Thiết trở thành “Thành phố sống khỏe”. Chủ tịch UBND tỉnh cho biết nếu tập đoàn đảm bảo uy tín về phẫu thuật thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe, địa phương sẵn sàng tạo mọi điều kiện tốt nhất để Tập đoàn Global Plastic triển khai xây dựng trung tâm thẩm mỹ quốc tế tại Bình Thuận. Chủ tịch UBND tỉnh cũng hoan nghênh Tập đoàn Novaland trong việc liên kết với Tập đoàn Global Plastic để xây dựng trung tâm thẩm mỹ quốc tế tại Bình Thuận. Qua đó, góp phần chăm sóc sức khỏe cho người dân cũng như du khách khi đến nghỉ dưỡng và làm đẹp. Đồng thời đưa Bình Thuận trở thành trung tâm du lịch - nghỉ dưỡng - làm đẹp của khu vực và ghi dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.      

THU HÀ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Tập đoàn Global Plastic