Theo dõi trên

Ngày hội tuyên truyền huớng dẫn lái xe an toàn cho học sinh THPT

15/01/2020, 14:45

BTO- Công ty SYM Việt Nam vừa phối hợp với truờng THPT Lý Thuờng Kiệt, thị xã La Gi tổ chức Ngày hội tuyên truyền huớng dẫn lái xe an toàn cho học sinh THPT.

Tại ngày hội, đại diện công ty SYM Việt Nam đã giới thiệu đến các em học sinh những nội dung tuyên truyền như: Huớng dẫn biển báo giao thông đuờng bộ thông qua hình thức trả lời câu hỏi giúc các em có thêm kiến thức về biển báo giao thông, huớng dẫn kiểm tra xe, huớng dẫn kỹ năng lái xe và thi lái xe an toàn.

Em Hoàng Huỳnh Tuấn Kiệt – Học sinh lớp 12A4, truờng THPT bày tỏ: “Thông qua ngày hội tuyên truyền bản thân em tìm hiều nhiều kiến thức về giao thông cũng như các kỹ năng lái những dòng xe 50 phân khối cho đối tuợng không có bằng lái xe, qua đó em sẽ có thêm những kinh nghiệm để xử lý các tình huống bất ngờ khi tham gia giao thông để bảo vệ an toàn cho bản thân và nguời khác”

Cũng trong dịp này, công ty SYM Việt Nam đã trao tặng 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vuợt khó học giỏi với mong muốn động viên các em ngày càng nỗ lực vuơn lên trong học tập. Để mai sao góp sức xây dựng và phát triển quê huơng thêm giàu đẹp.

Rạng Đông



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày hội tuyên truyền huớng dẫn lái xe an toàn cho học sinh THPT