Theo dõi trên

“Cột điện nở hoa” giữa lòng thành phố

14/01/2020, 14:15 - Lượt đọc: 60

BTO- Mấy ngày này, dọc theo tuyến đường Tuyên Quang (TP. Phan Thiết), nhiều người sẽ bắt gặp hình ảnh những cột điện trước đây luôn bị dán chằng chịt những tờ giấy quảng cáo nay đã khoác lên mình chiếc áo mới, tươi tắn sắc hoa đón xuân về.

 Dưới bàn tay khéo léo của các bạn đoàn viên thanh niên Đoàn phường Phú Thủy, những cột điện xám xịt, buồn tẻ nay được “nở hoa” đã góp phần giúp thành phố du lịch biển thêm rực rỡ, thân thiện, gây ấn tượng với du khách trong, ngoài nước. “Cột điện nở hoa” ngoài tạo điểm nhấn trên tuyến đường còn là lời nhắn gửi của tuổi trẻ Bình Thuận đến người dân, đoàn viên, thanh thiếu nhi và du khách về ý thức trách nhiệm bảo vệ môi trường, giữ gìn cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp.

Được triển khai từ tháng 1/2020, Tỉnh đoàn Bình Thuận đã chỉ đạo Thành đoàn Phan Thiết và Đoàn phường Phú Thuỷ thực hiện công trình thanh niên “Cột điện nở hoa” với mục đích tuyên truyền không dán, vẽ, quảng cáo rao vặt trên các cột điện gây mất mỹ quan đô thị. Việc trang trí lại các cột điện sẽ mang lại một hình ảnh mới, sáng hơn, đẹp hơn trên từng góc phố.

                              
      
      
      
      Dưới đôi tay khéo léo của các bạn đoàn viên thanh niên những “cột    điện nở hoa” đã giúp thành phố thêm đẹp

H.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Cột điện nở hoa” giữa lòng thành phố