Theo dõi trên

Giám đốc doanh nghiệp đâm người tình

09/01/2020, 10:53

BTO- Sau khi níu kéo không thành, ông T đã dùng dao đâm người tình bị thương.

                
      Chị H khi còn điều trị tại Bệnh viên Đa khoa An Phước.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Phan Thiết đang tiến hành xác minh, làm rõ đơn tố cáo của cô T.T.K.H (SN 1991, ngụ phường Phú Tài) tố cáo ông T (50 tuổi) giám đốc một doanh nghiệp ở huyện Hàm Thuận Nam.

Theo đơn tố cáo, từ tháng 7/2015 chị H quen với ông T dù biết ông này đã có vợ con. Đến tháng 6/2019, cô H chủ động chia tay. Tuy nhiên ông T không đồng ý và tìm cách níu kéo, đe dọa chị H. Đỉnh điểm là vào lúc 21 giờ tối 5/11/2019, khi chị H đang chở con trai bằng xe máy ở khu vực khu phố 2, phường Phú Tài thì bị ông T dùng vật sắc nhọn đâm vào vùng xương đòn trái cô H khiến nạn nhân ngã xuống đường và được người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa An Phước cấp cứu. Theo giấy chứng nhận thương tích, nạn nhân bị thương ở vùng hạ đòn trái với vết thương dài 2cm.

                
      Giấy chứng nhận thương tích thể hiện chị H bị đâm.

Sau khi xuất viện, chị H gởi đơn tố cáo đến Công an TP Phan Thiết. Khi vụ việc chưa được giải quyết thì bắt đầu từ ngày 17/11/2019, một số tài khoản như: A.N, L.H trên mạng xã hội Facebook đã đăng rất nhiều hình ảnh khỏa thân của chị H và một số clip mà trước đây ông T quay lại trong những lần quan hệ tình dục với chị H. Ngoài ra nhiều tài khoản Zalo cũng gởi hàng chục clip sex và hình ảnh của chị H cho hàng chục người thân, bạn bè của chị H.

Theo chị H, Công an TP Phan Thiết đã mời chị lên lấy lời khai và cho biết sẽ có quyết định trưng cầu giám định tỷ lệ thương tật, nhưng đến nay H vẫn chưa được đưa đi giám định.

Mai Vân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giám đốc doanh nghiệp đâm người tình