Theo dõi trên

Thường trực Tỉnh ủy thăm và chúc Tết các đơn vị thủy lợi và bảo vệ rừng

03/01/2020, 17:04

BTO- Nhân dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý, ngày 2/1/2020, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thanh Cảnh đã có chuyến thăm, chúc tết cán bộ, nhân viên, đơn vị thi công công trình thủy lợi và lực lượng bảo vệ rừng tại các huyện phía Bắc tỉnh. Cùng đi với đoàn có đại diện Sở Nông nghiệp và PTNT và một số đơn vị liên quan.

                
      
      Dự án hồ Sông Lũy.

Đoàn đã lần lượt đến thăm, chúc tết tại Ban quản lý Rừng phòng hộ Sông Quao, Trạm Thủy lợi Sông Quao; thăm và tặng quà Ban Quản lý rừng Sông Lũy và Trạm quản lý rừng; Trạm thủy lợi đập Sông Lũy; Ban quản lý và Trạm bảo vệ rừng Phan Điền; Trạm Quản lý bảo vệ rừng phòng hộ Lòng Sông- Đá Bạc và Trạm Thủy lợi Đá Bạc.

                       
      
      
      Thăm chúc tết Trạm Quản lý bảo vệ rừng phòng hộ Lòng Sông- Đá Bạc và    Trạm Thủy lợi Đá Bạc

Tại các nơi đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương những cố gắng, nỗ lực của các đơn vị ,đồng thời yêu cầu các đơn vị vui xuân không quên nhiệm vụ, bố trí lực lượng canh trực xuyên suốt, nhất là thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên Đán. Trong đó, các đơn vị thủy lợi cần chủ động quản lý nguồn nước, đảm bảo tối đa nguồn nước sinh hoạt, sản xuất cho nhân dân. Mặt khác, trước tình hình nắng hạn kéo dài, việc sử dụng nước tiết kiệm là yêu cầu hết sức cấp thiết. Cần bố trí lực lượng túc trực, quản lý nguồn nước vàđối phó với tình hình nắng hạn dự báo sẽ tiếp tục gay gắt trong thời gian tới…

                
      Tại hồ Sông Quao.

Gặp gỡ, thăm hỏi lực lượng bảo vệ rừng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy biểu dương các đơn vị đã nỗ lực quản lý, giảm số vụ cháy, phá rừng. Bên cạnh đó, đề nghị lực lượng tăng cường công tác quản lý bảo vệ rừng, phòng chống cháy rừng, phối hợp các cấp chính quyền tuần tra kiểm soát nhằm phát hiện và ngăn chặn kịp thời các vi phạm, nhất là thời điểm Tết Nguyên Đán…

                
      Tại Ban Quản lý rừng phòng hộ Sông Lũy.

Kiều Hằng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thường trực Tỉnh ủy thăm và chúc Tết các đơn vị thủy lợi và bảo vệ rừng