Theo dõi trên

Lữ đoàn 681: Hành trình “Măng non sẵn sàng vì biên giới, biển, đảo”

30/12/2019, 16:02

BTO- Từ ngày 28 đến 29/12 tại Tp. Phan Thiết, Lữ đoàn 681, Vùng 2 Hải quân phối hợp với Hội đồng Đội quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh  tổ chức Hành trình “Măng non sẵn sàng vì biên giới, biển, đảo” .

                
      Tặng quà cho các em có thành tích xuất sắc trong năm học 2019.

Tham gia hành trình “Măng non sẵn sàng vì biên giới, biển, đảo” có hơn 129 đại biểu là các em Đội viên, Phụ trách Đội tiêu biểu xuất sắc Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh năm 2019. Trong khuôn khổ hành trình, các em đã được trải nghiệm cuộc sống của người chiến sĩ Hải quân, được xem phim về quá trình hình thành và phát triển của Lữ 681, Vùng 2 Hải quân cũng như các hoạt động như rèn luyện thể lực, thể dục thể thao, giao lưu văn hóa, văn nghệ.....

Trong dịp này,  Ban Tổ chức đã trao tặng 30 phần quà (mỗi phần quà trị giá 1.000.000 đồng) học bổng dành cho con em cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại Lữ đoàn 681 Hải Quân có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2019.

Đây là hoạt động phối hợp thường niên của Lữ đoàn 681 Hải quân và Hội đồng Đội Tp. Hồ Chí Minh, nhằm giáo dục các em đội viên, thiếu niên tình yêu quê hương đất nước, về truyền thống anh hùng của Quân đội Nhân dân Việt Nam; khơi dậy trong các em niềm tự hào dân tộc, ý thức rèn luyện bản thân xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời thắt chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa đơn hai đơn vị.

                                            
      Giao lưu văn hóa, văn nghệ  giữa hai đơn vị.
      Chỉ huy Lữ đoàn  681 Hải quân nhận quà lưu niệm của đơn vị kết nghĩa

Xuân Nguyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lữ đoàn 681: Hành trình “Măng non sẵn sàng vì biên giới, biển, đảo”