Theo dõi trên

Nấm Beauty Spa - nơi làm đẹp uy tín

27/12/2019, 09:40

 BTO- Chất lượng sống ngày càng được nâng cao, vì vậy nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp ngày càng được phái đẹp quan tâm. Các cơ sở chăm sóc sắc đẹp ngày càng nhiều đáp ứng nhu cầu cho mọi đối tượng, từ cao cấp đến bình dân.

Để lựa chọn địa chỉ làm đẹp an toàn, đảm bảo sức khỏe và phù hợp với điều kiện kinh tế của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm. Đáp ứng những vấn đề đó có rất nhiều cơ sở làm đẹp ra đời. Nấm Beauty Spa cũng là một địa chỉ góp mặt trong làng chăm sóc sắc đẹp của thành phố Phan Thiết. Để vẻ đẹp thăng hoa, Nấm Beauty Spa có nhiều dịch vụ được thực hiện bằng máy móc mới nhất và hiện đại nhất, sẽ mang đến cho phái đẹp các giải pháp làm đẹp an toàn, phù hợp và hiệu quả với chi phí tiết kiệm nhất, giúp chị em luôn tự tin, quyến rũ, làm đẹp cho xã hội và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Nấm Beauty Spa, vừa được khai trương tại địa chỉ 727 Trần Hưng Đạo, Phan Thiết. Tại Nấm Beauty Spa, phái đẹp được cơ sở phục vụ các dịch vụ: giảm mỡ, giảm béo, trị mụn, trị nám, phun xăm, điêu khắc chân mày, mi, môi; trẻ hóa, nâng cơ chảy sệ Hifu; thải chì, thải Corticoid, điều trị da hỏng, thư giãn body, ngâm chân thảo dược… có đào tạo học viên. Nhân dịp khai trương Nấm Beauty Spa giảm giá từ 20% đến 50% tất cả các dịch vụ.

                                                          
      Chăm sóc da cho khách ở Nấm Beauty Spa.
   
      Trị nám tại Nấm Beauty Spa
   
      Dịch vụ giảm mỡ, giảm béo
   
      Chăm sóc sắc đẹp cho phái đẹp tại Nấm Beauty Spa.

Ngọc Lân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nấm Beauty Spa - nơi làm đẹp uy tín