Theo dõi trên

Những nâng cấp trên Galaxy Note 11 được mong đợi nhất

23/12/2019, 20:29

Galaxy Note 11, chiếc flagship mới sắp được Samsung cho ra mắt trong vài tháng tới. Galaxy Note 2020 được cho là sẽ sở hữu thiết kế mới lạ cùng nhiều cải tiến vượt trội.

Vậy những cải tiến nào trên Galaxy Note 11 được mong đợi nhất? Cùng XTmobile đi tìm hiểu câu trả lời ngay bên dưới đây nhé!

Thiết kế mới, màn hình không viền

Thế hệ Galaxy Note 10 đã được hãng nâng cấp mạnh mẽ về nhiều mặt. Tuy nhiên, thiết bị vẫn còn nhiều mặt hạn chế so với mong đợi của người dùng. Ở thế hệ kế nhiệm, Galaxy Note 11 cần được thiết kế theo một xu hướng mới, độc đáo và lột xác hơn so với các phiên bản trước đó.

Dựa theo ảnh render gần đây cho thấy, Galaxy Note 11 sẽ được hoàn thiện từ khung kim loại chắc chắn. Kính cường lực ở hai mặt trước sau cũng được nâng cấp, bền và đẹp hơn. Đặc biệt, máy sẽ được loại bỏ dấu chấm trên màn hình cùng những chi tiết khác để có được một thiết kế toàn diện nhất, màn hình đúng không viền thực thụ.

Cạnh viền của máy cũng được vát mỏng lại nhưng vẫn đủ diện tích để chứa các phím vật lý thông thường.

Cụm camera được nâng cấp

Tương tự như Galaxy S11, chiếc Note 11 camera cũng chính là nâng cấp vượt trội trên chiếc flagship mới của hãng. Máy sẽ sẽ được trang bị cảm biến chính lên đến 108 MP ISOCELL Bright HMX mới ra mắt của Samsung. Điều này giúp bộ đôi có thể chụp ra những bức ảnh vô cùng sắc nét đáng kinh ngạc.

Mặt trước, không thấy sự xuất hiện của bất kỳ dấu chấm nhỏ nào trên màn hình. Do đó, rất có thể bản kế nhiệm Note 10 sẽ đi cùng với cụm camera selfie bên dưới màn hình.

Cấu hình mạnh mẽ

Là flagship mới của hãng nên Note 11 được kỳ vọng rằng sẽ sở hữu bộ chipset mới và mạnh nhất ở thời điểm ra mắt. Do đó, máy có thể sẽ được trang bị bộ vi xử lý Exynos 9830 trên thị trường quốc tế và Snapdragon 865 ở thị trường Mỹ. Nếu đúng là như vậy, cấu hình của điện thoại này có thể đè bẹp nhiều đối thủ nhà iPhone.

Galaxy Note 11 sẽ chính thức trình làng vào tháng 2 tới đây với nhiều cải tiến vượt bậc. Theo dõi XTmobile.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về điện thoại này trong thời gian tới đây nhé!



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những nâng cấp trên Galaxy Note 11 được mong đợi nhất