Theo dõi trên

“Chung tay vì một làng quê sạch đẹp”

23/12/2019, 11:26

BT- Đó là chủ đề của lễ phát động ngày vệ sinh yêu nước - năm 2019 do UBND huyện Hàm Tân phối hợp Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tổ chức sáng 20/12, với mục đích kêu gọi sự quan tâm, ưu tiên của các cấp chính quyền thực hiện tốt công tác vệ sinh nông thôn và nâng cao nhận thức của người dân, hành động xây và sử dụng nhà tiêu hợp vệ sinh tại cộng đồng.

Tại lễ phát động, trẻ em và học sinh tiểu học xã Tân Hà tham gia hội thi rửa tay với xà phòng, theo quy tắc 6 bước. Theo Tổ chức Y tế Thế giới, bàn tay con người mang nhiều mầm bệnh, nếu rửa tay sạch làm giảm 35% khả năng lây truyền vi khuẩn gây bệnh tiêu chảy làm tử vong hàng triệu người trên thế giới mỗi năm.

Trang Hiếu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Chung tay vì một làng quê sạch đẹp”