Theo dõi trên

Trao Giải báo chí về xây dựng Đảng

21/12/2019, 10:13 - Lượt đọc: 90

BTO- Chiều ngày 21/2 Ban tổ chức Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Bình Thuận (Giải Cờ đỏ) lần III năm 2019 tổ chức tổng kết và trao giải. Dự lễ tổng kết và trao giải có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy -  Huỳnh Thanh Cảnh – Trưởng Ban tổ chức giải Cờ đỏ; Hồ Trung Phước - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận – Phó Ban tổ chức giải Cờ đỏ tỉnh Bình Thuận.

                
   
      Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy- Huỳnh Thanh Cảnh- Trưởng BTC giải    phát biểu tại buổi lễ.

Sau gần 10 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được 48 tác phẩm báo chí dự thi có chủ đề về xây dựng Đảng. Trong đó, thuộc các thể loại báo giấy có 29 tác phẩm, truyền hình và phát thanh có 19 tác phẩm từ các đơn vị Báo Bình Thuận, Đài phát thanh truyền hình tỉnh, Tạp chí Văn học nghệ thuật tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, Đức Linh, Tánh Linh,Hàm Thuận Bắc, Bắc Bình…  Trên tinh thần công bằng, khách quan và dựa theo các tiêu chí của điều lệ giải, Hội đồng xét chọn Giải Cờ đỏ tỉnh Bình Thuận lần thứ III - năm 2019 đã chấm và chọn được 20 tác phẩm có số điểm cao nhất để trao giải, trong đó: Giải B có 4 tác phẩm,  giải C 6 tác phẩm và 10 tác phẩm đạt giải khuyến khích cho các thể loại báo giấy, truyền hình và phát thanh (không có tác phẩm đạt giải A).

                
   
      Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy – Hồ Trung Phước đánh giá kết quả cuộc    thi

Theo đánh giá của Ban tổ chức Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Bình Thuận, nội dung các tác phẩm dự thi thể hiện rất phong phú, đa dạng, bám sát những vấn đề thời sự, phản ánh sinh động thực tiễn công tác xây dựng đảng trong năm 2019. Nhiều tác giả đã công phu thể hiện tác phẩm, vấn đề có tính phát hiện, nêu được cách làm mới, sáng tạo ở địa phương, đơn vị. Những điển hình trong công tác xây dựng đảng và chỉnh đốn đảng; tình hình phát triển kinh tế của đơn vị, địa phương; những điển hình tiên tiến qua học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Thông qua các tác phẩm tham dự giải đã tích cực góp phần tuyên truyền sâu rộng, tạo sức lan tỏa, nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và nhân dân về ý thức trách nhiệm đối với công tác xây dựng Đảng.

                                                   
   
      Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy- Huỳnh Thanh Cảnh trao giải B cho các    tác giả
   
      Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy – Hồ Trung Phước trao giải C cho các    cá nhân đoạt giải
   
   
      Trao giải cho cá nhân đạt giải Khuyến khích

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao Giải báo chí về xây dựng Đảng