Theo dõi trên

Lãnh đạo tỉnh đi thăm, chúc mừng lễ Giáng sinh

20/12/2019, 16:04

BT- Chiều 19/12, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thanh Cảnh và lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đoàn Đại biểu Quốc hội, Ban Dân vận, Sở Nội vụ đã đến thăm Tòa Giám mục Phan Thiết nhân dịp lễ Giáng sinh 2019.

                
      
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thanh    Cảnh chúc mừng Giám mục Đỗ Mạnh Hùng nhân lễ Giáng sinh 2019

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thay mặt đoàn thông tin tình hình kinh tế - xã hội và các mặt khác của tỉnh trong năm 2019. Cụ thể trong khi thời tiết không thuận lợi, giá cả biến động liên tục và dịch bệnh xảy ra ảnh hưởng không nhỏ đến sản xuất, chăn nuôi, nhưng người dân đã nỗ lực khắc phục khó khăn, hoàn thành vượt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra, giảm nghèo bền vững. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cho rằng, những kết quả mà tỉnh đạt được có sự đóng góp không nhỏ của đồng bào công giáo trong tỉnh, nổi bật trong phong trào thi đua yêu nước, giúp nhau phát triển kinh tế, khuyến học khuyến tài, xây dựng nông thôn mới, giáo họ giữ gìn an ninh trật tự. Trên cơ sở đó, chính quyền địa phương sẽ quan tâm, theo dõi, tạo mọi điều kiện cho bà con đồng bào tôn giáo yên tâm làm ăn, sinh sống và phát triển. Đồng thời mong thời gian tới các giám mục tiếp tục động viên bà con giáo dân đoàn kết, gắn bó sống tốt đời, đẹp đạo, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh...

T.L



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo tỉnh đi thăm, chúc mừng lễ Giáng sinh