Theo dõi trên

Cán bộ văn phòng cấp ủy phải trung thực, bản lĩnh, cần mẫn phục vụ nhân dân

16/12/2019, 10:08 - Lượt đọc: 4

BT- Đó là một trong những chỉ đạo của đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tại hội nghị tổng kết công tác văn phòng cấp ủy 4 năm (2016 - 2019), diễn ra vào chiều 9/12.

Trong 4 năm qua, Văn phòng Tỉnh ủy và văn phòng các huyện, thị, thành ủy, Đảng ủy khối đã có nhiều cố gắng phấn đấu, vượt qua khó khăn, hoàn thành khối lượng công việc được giao, đạt chất lượng cao. Trong đó nổi bật là đã chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan nắm bắt tình hình trong Đảng bộ và trong tỉnh. Mạnh dạn phản ánh và có nhiều đề xuất có hiệu quả với Thường trực, Ban Thường vụ cấp ủy trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị. Chất lượng tham mưu có nhiều tiến bộ, nhất là trong việc giúp cấp ủy điều hành, phân công và tổ chức triển khai các nhiệm vụ công tác, theo dõi, đôn đốc việc thực hiện các chủ trương, nghị quyết, chỉ đạo của Trung ương, của Tỉnh ủy và của các cấp ủy đi vào cuộc sống.

Đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh ghi nhận kết quả và biểu dương những thành tích mà cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Văn phòng Tỉnh ủy và văn phòng cấp ủy các cấp đạt được trong 4 năm qua. Đồng thời yêu cầu trong thời gian tới phải bám sát quy định, chức năng của văn phòng cấp ủy để tiếp tục triển khai tốt nhiệm vụ được giao. Tiếp tục tham mưu Thường trực, Thường vụ cấp ủy chỉ đạo thực hiện tốt chương trình làm việc toàn khóa, hàng năm, hàng quý và hàng tháng; việc triển khai thực hiện và sơ kết, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết của Đảng. Thường xuyên theo dõi, bám sát tình hình thực tế để kịp thời có những điều chỉnh khi cần thiết, góp phần quan trọng trong lãnh đạo, chỉ đạo chính xác, kịp thời, hiệu quả các nghị quyết, chủ trương của Trung ương và của cấp ủy. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy lưu ý phải tăng cường các biện pháp nâng cao chất lượng công tác tham mưu. Đồng thời phải thường xuyên giáo dục, nâng cao trình độ nhận thức chính trị, ý thức rèn luyện, tu dưỡng, phẩm chất đạo đức, đội ngũ cán bộ Văn phòng cấp ủy phải thực sự là những người trung thực, bản lĩnh, cần mẫn, luôn tôn trọng và phục vụ nhân dân, không suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống và các biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”.

Nhân dịp này, có 7 tập thể và 4 cá nhân được nhận giấy khen của Chánh Văn phòng Tỉnh ủy vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Văn phòng Tỉnh ủy 4 năm (2016 - 2019).

K.CHI



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cán bộ văn phòng cấp ủy phải trung thực, bản lĩnh, cần mẫn phục vụ nhân dân