Theo dõi trên

Phòng khám Tâm Đô – Tâm của người con xứ đảo

13/12/2019, 16:13

BTO- Tốt nghiệp cử nhân khoa Phục hồi Chức năng – Vật lý trị liệu, sau hơn 1 năm làm việc tại TP.HCM, chàng thanh niên Huỳnh Văn Đô (SN 1994) – xã Long Hải – huyện Phú Quý quyết định về quê lập nghiệp, thành lập phòng khám để điều trị cho người dân quê hương Bình Thuận.

Chàng trai trẻ…

Tình cờ biết thông tin phòng khám Tâm Đô trên facebook, tôi đưa người nhà đến thăm khám và điều trị. Tại đây, tôi gặp và trò truyện với Đô, mới biết chàng thanh niên trẻ này có lối suy nghĩ rất khác. Đang có công việc ổn định ở thành phố lớn, thu nhập gần 20 triệu đồng/tháng, nhưng Đô vẫn quyết định bỏ việc về quê. Đô tâm sự: “Hàng ngày, phòng khám tôi đang công tác tiếp nhận rất đông bệnh nhân từ nhiều tỉnh thành khác nhau đến điều trị, trong đó có người Bình Thuận. Thấy nhiều hoàn cảnh khó khăn, mà muốn chữa trị những bệnh này bệnh nhân cần phải nằm lại điều trị dài ngày. Do đường sá xa xôi, điều kiện ăn ở tốn kém nên đa phần bệnh nhân không điều trị đúng phát đồ, dẫn đến bệnh không thuyên giảm”. Nghĩ mãi về những cô, chú đồng hương phải lặn lội đường xa vào Sài Gòn chữa trị vì ở Bình Thuận chưa có nơi nào điều trị với phương pháp hiện đại như vậy. Đô quyết định nghỉ làm, về quê thành lập phòng khám để bệnh nhân ở quê không phải đi xa.

Và Phòng khám Tâm Đô

“Đặc biệt, bệnh nhân tuyến huyện đến điều trị, phòng khám có chỗ lưu trú miễn phí giúp người bệnh thuận tiện hơn trong việc điều trị đúng phát đồ…”.

Sau nhiều tháng tìm mặt bằng, tuyển được đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, phòng khám Tâm Đô ra đời đúng với những gì anh chàng xứ đảo ấp ủ. Nằm trên đường Tôn Đức Thắng – TP. Phan Thiết, phòng khám tuy nhỏ nhưng sạch sẽ, thoáng, yên tĩnh và bệnh nhân được điều trị với dàn máy móc hiện đại nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ. Đặc biệt, bệnh nhân tuyến huyện đến điều trị, phòng khám có chỗ lưu trú miễn phí giúp người bệnh thuận tiện hơn trong việc điều trị đúng phát đồ và sẽ cung cấp suất cơm cho bệnh nhân với giá 15.000 đồng/phần nếu người nhà yêu cầu. Không chỉ vậy, Tâm Đô còn có nhiều ưu đãi khác, đặc biệt dành cho những bệnh nhân nghèo như: giảm 50% cho bệnh nhân có sổ hộ nghèo, cận nghèo; giảm 10% cho bệnh nhân có thể BHYT… Đô chia sẻ: “Ai kinh doanh cũng mong có lợi nhuận, nhưng trước tiên tôi chỉ mong quê mình có thêm một địa chỉ khám bệnh tin cậy để người dân mắc phải những căn bệnh về cột sống, thoát vị đĩa đệm, xương khớp… đến điều trị thuận tiện hơn mà không phải lo nghĩ nhiều về chi phí”.

Hơn 8 tháng đi vào hoạt động, phòng khám Tâm Đô đã tiếp nhận hơn 100 bệnh nhân đến điều trị và đa phần đều cho phản hồi tốt. Với phương pháp điều trị hiện đại, không phẫu thuật, không dùng thuốc, đội ngũ nhân viên ở Tâm Đô sẽ giúp bệnh nhân hóa giải cơn đau bằng nhiều máy móc phù hợp với từng loại bệnh. Có nhiều bệnh nhân đã đi điều trị nhiều nơi, thậm chí mổ thoát vị đĩa đệm, nhưng bệnh vẫn tái phát. Sau khi điều trị ở Tâm Đô, bệnh nhân cảm thấy vui mừng vì bệnh thuyên giảm hẳn. Anh Nguyễn Trung Nông (1985) ở Phú Quý bị thoái hóa cột sống thắt lưng L3 – L4 – L5, đau đớn triền miên. Anh đã đi điều trị nhiều nơi, châm cứu, uống thuốc nam, thuốc bắc nhưng bệnh cứ dai dẳng. Nghe người thân giới thiệu, anh đến Tâm Đô điều trị 7 ngày thì cơn đau giảm 70 – 80%. Anh vui vẻ cho biết: “Không cần uống thuốc, chỉ cần đến phòng khám đều đặn 1 tuần để bác sĩ điều trị theo phương pháp mới là thấy bệnh thuyên giảm ngay”.

 “Tận tâm vì sức khỏe” là châm ngôn sống mà chàng trai trẻ và phòng khám Tâm Đô của mình muốn hướng đến, muốn phục vụ sức khỏe cho người dân Bình Thuận.

Phòng khám Phục hồi chức năng – Vật lý trị liệu Tâm Đô đã và đang điều trị thành công: Thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp, đau mỏi vai gáy, tê tay chân, di chứng tai biến mạch máu não, hội chứng thợ lặn, các bệnh lý sau phẫu thuật gãy xương, thay khớp…

Địa chỉ: J55 – Tôn Đức Thắng – P. Xuân An – Tp. Phan Thiết (đối diện Điện lực tỉnh Bình Thuận)

Điện thoại: 0865.086.345 hoặc 0342.202530



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phòng khám Tâm Đô – Tâm của người con xứ đảo