Theo dõi trên

Bộ CHQS tỉnh bàn giao nhà đoàn kết tại Tuy Phong

13/12/2019, 08:26 - Lượt đọc: 10

BTO- Sáng 11/12, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã tổ chức lễ trao tặng nhà “Đoàn kết” cho gia đình anh Hoàng Văn Lá, (người Rắc Lây) xã Phan Dũng.

Được biết, gia đình anh Hoàng Văn Lá trước đây sống tạm bợ trong căn nhà sàn nhỏ. Gia đình thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vợ thất nghiệp không có việc làm, nuôi con nhỏ;  mẹ già mất sức lao động; nguồn thu nhập chính của gia đình chủ yếu là  anh Lá đi làm thuê hàng ngày.

Được sự chỉ đạo trực tiếp của Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Ban CHQS huyện đã phối hợp với chính quyền xã Phan Dũng rà soát và hỗ trợ 400m2 đất để xây dựng nhà cho gia đình anh Hoàng Văn Lá.

Sau gần một tháng thi công đến nay căn nhà đã hoàn thành với tường gạch, nền gạch men, mái lợp tôn, có một phòng khách, 1 phòng ngủ và 1 mái hiên. Tổng kinh phí xây dựng 100 triệu đồng; trong đó Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh hỗ trợ 50 triệu đồng, gia đình 50 triệu đồng.

Có được ngôi nhà mới, gia đình anh Lá hết sức phấn khởi đã biến giấc mơ ấp ủ từ lâu đến nay thành hiện thực, bớt đi phần nào khó khăn trong cuộc sống. Tại buổi lễ trao nhà, Đại tá Phạm Văn Long – Chính ủy Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh chúc mừng gia đình có ngôi nhà mới và đề nghị chính quyền xã Phan Dũng tiếp tục quan tâm hỗ trợ gia đình anh Hoàng Văn Lá.

 Kim Anh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ CHQS tỉnh bàn giao nhà đoàn kết tại Tuy Phong