Theo dõi trên

3 tập thể, cá nhân nhận bằng khen trong xây dựng và phát triển phong trào Vovinam

08/12/2019, 10:16 - Lượt đọc: 60

BTO- Chiều 7/12, tại TP. Phan Thiết, Hội  Vovinam - Việt võ đạo tỉnh Bình Thuận tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ III (2020 – 2025).

Trong nhiệm kỳ II (2014 – 2019), ngoài đào tạo chuyên môn võ thuật Hội Vovinam – Việt võ đạo tỉnh đã chú trọng vào chương trình võ đạo cho các môn sinh, giáo dục lòng tự hào dân tộc, yêu quê hương đất nước, thực hiện tốt các chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước. Phổ biến các văn bản của Nhà nước về hoạt động võ thuật cho câu lạc bộ Vovinam cơ sở và chi hội. Đến nay phong trào tập luyện Vovinam phát triển ở tất cả huyện, thị, thành phố trong tỉnh, với 60 câu lạc bộ, điểm tập trên 3.500 hội viên tham gia. Đặc biệt nhiều trường học đã đưa môn võ này vào chương trình ngoại khóa, thể dục. Bằng nguồn kinh phí xã hội hóa, Hội tổ chức được các giải Vovinam Đại hội Thể dục thể thao, giải thanh thiếu niên và nhi đồng, giải Vovinam Hội khỏe phù đổng cấp tỉnh, thu hút đông đảo vận động viên tham gia.Ngoài ra tổ chức các lớp tập huấn chuyên môn và trọng tài Vovinam cho các huấn luyện viên cơ sở góp phần thúc đẩy phong trào tại các địa phương.

Trao kỷ niệm chương của Liên đoàn Vovinam Việt Nam cho Ban chấp hành nhiệm kỳ III

Đại hội thống nhất đổi tên Hội Vovinam Việt võ đạo tỉnh Bình Thuận thành Liên đoàn Vovinam Việt võ đạo tỉnh Bình Thuận và điều chỉnh một số nội dung điều lệ cho phù hợp với thực tiễn. Đồng thời đề ra nhiệm vụ nhiệm kỳ III (2020 - 2025) là tiếp tục tổ chức kết nạp và phát triển hội viên; hàng năm tập huấn kỹ thuật chuyên môn để thống nhất đòn thế và bài bản; thường xuyên tổ chức giải để môn sinh có dịp cọ sát, nâng cao kỹ thuật; duy trì, phát triển phong trào Vovinam trong trường học... Ban chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 25 người đã ra mắt đại hội và nhận kỷ niệm chương của Liên đoàn Vovinam Việt Nam. Ông Phạm Minh Ngọc tái đắc cử vị trí chủ tịch liên đoàn.

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 1 tập thể, 2 cá nhân và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng giấy khen cho 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển phong trào Vovinam tại địa phương.

T.A



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Lễ Phục sinh năm 2024
BTO-Chiều 27/3, đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Phan Thiết và Giuse Đỗ Mạnh Hùng – Tổng Thư ký Hội đồng Giám mục Việt Nam, Giám mục Giáo phận Phan Thiết nhân Lễ Phục sinh năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 tập thể, cá nhân nhận bằng khen trong xây dựng và phát triển phong trào Vovinam