Theo dõi trên

Bị điện giật tử vong khi làm nhà

05/12/2019, 16:14

 BTO- Khoảng 8h sáng nay (5/12), trên địa bàn xã Nghị Đức (Tánh Linh)  xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng làm 1 người tử vong, 1 người bị bỏng nặng.

Thông tin ban đầu, khi đang gác đòn tay bằng sắt cho ngôi nhà đang xây ở thôn 1, xã Nghị Đức, nhưng không may đòn tay sắt vướng vào dây điện cao thế. Vụ việc làm ông Trần Văn Phước (SN 1974, ngụ thôn 4) và ông Đặng Văn Châu (SN 1977, ngụ thôn 2, xã Nghị Đức) bị điện giật.

Dù được mọi người lập tức ứng cứu nhưng ông Phước đã tử vong, ông Châu bị bỏng nặng phải vào Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cấp cứu. Vụ việc đang được Điện lực và Công an huyện Tánh Linh phối hợp điều tra, làm rõ.

LÊ PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị điện giật tử vong khi làm nhà