Theo dõi trên

Thái Lan và Indonesia giành những HCV đầu tiên của SEA Games 30

30/11/2019, 11:02 - Lượt đọc: 56

Hai đoàn thể thao Thái Lan và Indonesia đã trở thành những đoàn đầu tiên sở hữu HCV ở kỳ SEA Games 30 năm nay.

SEA Games 30 phải đến tối nay (30/11) mới chính thức khai mạc nhưng đã có những tấm HCV đầu tiên của kỳ đại hội được trao. Cụ thể, Thái Lan và Indonesia đã trở thành những đoàn thể thao đầu tiên sở hữu HCV ở SEA Games 30 sau khi lên ngôi ở môn bóng nước. 

                
      
      ĐT bóng nước nữ Thái Lan    giành HCV đầu tiên của SEA Games 30. (Ảnh: Sport Singapore). 

Ở nội dung bóng nước nữ, tuyển Thái Lan thể hiện sức mạnh vượt trội khi giành chiến thắng cả 3 trận đá đấu trước chủ nhà Philippines và Singapore để vô địch sớm 1 lượt đấu. Điều đặc biệt ở nội dung này là chỉ có 3 nước tham dự và sẽ không có HCĐ cho đội xếp hạng 3. 

Trong khi đó bất ngờ lớn đã xảy ra ở nội dung bóng nước nam khi Indonesia trở thành nhà vô địch. Đội bóng nước nam của xứ Vạn đảo đánh bại đối thủ lớn nhất là Singapore với tỷ số 7-5 trước khi hạ Malaysia 14-7 để chính thức đăng quang. 

Việc Indonesia vô địch môn bóng nước nam SEA Games có thể coi là kỳ tích bởi bóng nước nam Singapore vẫn luôn thống trị đấu trường SEA Games từ năm 2003 đến nay. 

Hôm nay (30/11), các môn thi đấu của SEA Games sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho lễ khai mạc. Các VĐV sẽ trở lại tranh tài vào ngày mai với ngày thi đấu chính thức đầu tiên (1/12).

Trần Tiến/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thái Lan và Indonesia giành những HCV đầu tiên của SEA Games 30