Theo dõi trên

Kỳ họp bất thường lần 4 – HĐND tỉnh: Ban hành kế hoạch đầu tư công và danh mục các dự án trọng điểm

28/11/2019, 10:15

BT- Chiều 26/11, Văn phòng HĐND tỉnh tổ chức họp báo về nội dung kỳ họp bất thường lần 4 – HĐND tỉnh khóa X.

Phó Chánh Văn phòng HĐND tỉnh Huỳnh Văn Hưng cho biết: Thường trực HĐND tỉnh quyết định triệu tập kỳ họp bất thường lần 4 vào ngày 29/11 tại Trung tâm hội nghị tỉnh. Nội dung chủ yếu của kỳ họp là tập trung xem xét các tờ trình của UBND tỉnh để ban hành nghị quyết HĐND tỉnh về: Sửa đổi, bổ sung Nghị quyết số 10/2016 của HĐND tỉnh về việc phân cấp nguồn thu, nhiệm vụ chi và tỷ lệ phần trăm phân chia các khoản thu giữa ngân sách các cấp chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2017 – 2020. Định mức chi hoạt động cho các đơn vị cấp tỉnh và định mức phân bổ dự toán chi ngân sách cấp dưới; dự toán thu ngân sách nhà nước trên địa bàn, chi ngân sách địa phương cấp dưới năm 2020; điều chỉnh, bổ sung kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2016 – 2020; kế hoạch đầu tư công và danh mục các dự án trọng điểm của tỉnh năm 2020.

Đối với kỳ họp thường kỳ lần thứ 9, ông Hưng cho biết thêm: Sau khi có ý kiến của Thường trực HĐND tỉnh thống nhất về thời gian, dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 17 – 19/12. Tại kỳ họp này, HĐND tỉnh sẽ xem xét thông qua 20 nghị quyết; trong đó UBND trình 15 và 5 của Thường trực HĐND tỉnh trình. Ngoài ra, HĐND tỉnh còn nghe các báo cáo của UBND tỉnh, Thường trực HĐND tỉnh, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Tòa án nhân dân, Viện Kiểm sát nhân dân, Cục Thi hành án dân sự tỉnh, các ban của HĐND tỉnh. 

C.Nam



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kỳ họp bất thường lần 4 – HĐND tỉnh: Ban hành kế hoạch đầu tư công và danh mục các dự án trọng điểm