Theo dõi trên

Trường Mầm non Hướng Dương nhận cờ thi đua về sáng tạo dạy học

20/11/2019, 15:04

BTO- Kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường mầm non Hướng Dương vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Bộ GD&ĐT do có thành tích trong phong trào thi đua đổi mới, sáng tạo trong dạy và học, năm học 2018- 2019.

                
      Trường MN Hướng Dương đón nhận Cờ thi đua của Bộ Giáo dục và Đào    tạo.

Trường mầm non Hướng Dương (Hàm Thuận Bắc) có 42 cán bộ, giáo viên, nhân viên; 100% đạt chuẩn về trình độ, trong đó có 24 cán bộ, giáo viên tốt nghiệp Đại học sư phạm mầm non. Trường có 439 học sinh. Kết thúc năm học 2018- 2019, toàn trường có 100% trẻ đạt trung bình trở lên, trong đó có trên 87% học sinh đạt khá, giỏi.

Điểm nổi bật trong phong trào thi đua dạy tốt- học tốt của nhà trường là nghiên cứu sáng tạo, ứng dụng các mô hình, sáng kiến vào thực tiễn dạy và học đạt kết quả. Cụ thể là các sáng kiến: Công tác quản lý sức khỏe nhằm phát hiện và phục hồi thể trạng trẻ suy dinh dưỡng và thừa cân, béo phì trong trường mầm non. Biện pháp giúp trẻ 5 - 6 tuổi có một số kỹ năng cần thiết để ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày; giúp trẻ 25 -36 tháng học tốt hoạt động làm quen văn học; trẻ 3 - 4 tuổi mạnh dạn tham gia hoạt động phát triển vận động. Sáng kiến giúp trẻ 5 - 6 tuổi học tốt hoạt động tạo hình…

Năm học 2018- 2019 trường có 6 giáo viện dạy giỏi cấp huyện, trong đó có 4 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh; 6 giáo viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở. 2 năm học liền được UBND tỉnh tặng bằng khen tập thể lao động xuất sắc; Ban chấp hành Liên đoàn lao động tỉnh tặng bằng khen về thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

Nhờ đó năm học 2018- 2019, Trường mầm non Hướng Dương được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng cờ thi đua có thành tích tiêu biểu xuất sắc, dẫn đầu phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học, năm học 2018 - 2019”.



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Mầm non Hướng Dương nhận cờ thi đua về sáng tạo dạy học