Theo dõi trên

Trường THPT Hàm Thuận Nam kỷ niệm 30 năm ngày thành lập

17/11/2019, 09:04

BTO - Sáng 16/11, Trường THPT Hàm Thuận Nam long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập trường (1989 - 2019). Đến dự có ông Phan Đoàn Thái - Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo; đại diện lãnh đạo huyện Hàm Thuận Nam; các thế hệ cán bộ, nhân viên, thầy cô giáo và học sinh nhà trường.

Văn nghệ chào mừng.

Trường THPT Hàm Thuận Nam thành lập từ năm 1989, tiền thân là trường phổ thông cấp II, III Hàm Thuận Nam. Từ cơ sở vật chất ban đầu thiếu thốn với 10 lớp học/423 học sinh (từ lớp đến lớp 10, trong đó khối THPT chỉ có 1 lớp 10 với 42 học sinh) và đội ngũ giáo viên chỉ có 27 người, trong đó giáo viên THPT 8 người. Qua 30 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ thầy và trò nhà trường đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thi đua dạy tốt học tốt để gặt hái được những thành quả tốt đẹp. Được xây dựng trên diện tích gần 3,9 ha đến nay trường có đầy đủ các phòng học, phòng chức năng, nhà hiệu bộ, hội trường thư viện khang trang, cảnh quan nhà trường thoáng mát, sạch đẹp; chất lượng giáo dục toàn diện được giữ vững và ngày càng nâng cao, xứng đáng là trường THPT đạt chuẩn quốc gia đầu tiên của tỉnh. Cũng chính từ mái trường này, những thế hệ học sinh đã trưởng thành và có nhiều đóng góp tích cực cho quê hương, đất nước.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Đoàn Thái – Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh ghi nhận, đánh giá cao và chúc mừng những thành quả tốt đẹp mà thầy và trò trường THPT Hàm Thuận Nam gặt hái được thời gian qua. Đồng thời, mong rằng thời gian tới thầy và trò của trường sẽ ngày càng gắn kết, không ngừng phấn đấu, tiếp tục dựng xây ngôi trường ngày càng rạng danh, xứng đáng là ngôi trường uy tín, chất lượng về giáo dục.

Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân.

Dịp này, Sở Giáo dục & Đào tạo tặng giấy khen cho 3 tập thể, 5 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong 30 năm xây dựng và phát triển Trường THPT Hàm Thuận Nam giai đoạn 1989 - 2019. Ngoài ra, Trường THPT tặng giấy khen cho 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển trường giai đoạn 2009 -2019.

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường THPT Hàm Thuận Nam kỷ niệm 30 năm ngày thành lập