Theo dõi trên

Hội nghị Quốc tế về công nghệ nano và ứng dụng

07/11/2019, 16:31 - Lượt đọc: 84

BTO- Sáng ngày 7/11, Hội nghị Quốc tế lần thứ 7 về công nghệ nano và ứng dụng được tổ chứctại Resort Ocean Dunes, TP. Phan Thiết. Hội nghị do Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh (VNUHCM), Viện Công nghệ nano (INT), UBND tỉnh Bình Thuận và MINATEC – CEA (Cộng hòa Pháp), được hỗ trợ bởi Bộ Khoa học và Công nghệ, Sở Khoa học và Công nghệTP HCM, Quỹ Phát triển Khoa học và Công nghệ Quốc gia Việt Nam, Văn phòng Nghiên cứu Hải quân (Hoa Kỳ), Trung tâm Vật lý Lý thuyết Châu á Thái Bình Dương (APCTP) và các tổ chức khác.

                
      Giám đốc Sở KHCN Bình Thuận  Văn Công Thới Phát biểu tại hội nghị.

Tham dự hội nghị có Tiến sĩ Nguyễn Quân - nguyên Bộ trưởng Bộ KH&CN; Tiến sĩ  Hồ Trung Phước - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Bình Thuận; Phó GS-TS Huỳnh Thanh Công - Phó Trưởng ban KHCN - ĐHQG TP. HCM;Phó GS-TS Đặng Mậu Chiến - Viện trưởng Viện Công nghệ nano thuộc Đại học Quốc gia TPHCM. Ông Jean-Charles Guibert - Giám đốc MINATEC-CEA, Cộng hòa Pháp cùng  các nhà khoa học đến từ các trường đại học, viện nghiên cứu trong nước và quốc tế.

                
      
      Các đại biểu dự hội nghị quốc tế lần thứ 7 tại Phan Thiết.

Giám đốc Sở KHCN Bình Thuận Văn Công Thới cho biết: Hội nghị khoa học quốc tế về công nghệ nano lần thứ 7 tại Bình Thuậnlà một sự kiện quan trọng.

Qua đó, giúp khơi nguồn ý tưởng, sáng tạo đổi mới cho hoạt động khoa học công nghệ của Việt Nam nói riêng cũng như quốc tế nói chung sẽ tiếp tục vượt qua những thách thức của khoa học và công nghệ, tiếp tục có những thành tựu nổi bật, những sản phẩm có chất lượng cao để đóng góp vào công cuộc công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước.

                
      
      Ông Jean-Charles Guibert - Giám đốc MINATEC-CEA, Cộng hòa Pháp    thuyết trình tại hội nghị.

Tại hội nghị, các nhà khoa học trong và ngoài nước trao đổi những kiến thức khoa học thuộc lĩnh vực công nghệ nano. Hơn nữa, IWNA 2019 tạo ra một diễn đàn trao đổi giữa các nhà khoa học, nhà nghiên cứu, các chuyên gia trong và ngoài nước thuộc lãnh vực công nghệ nano và các công ty có nhu cầu nghiên cứu và ứng dụng công nghệ nano nhằm tăng cường hợp tác, nghiên cứu khoa học giữa các quốc gia và thúc đẩy các hoạt động nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực công nghệ nano và ứng dụng. 

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội nghị Quốc tế về công nghệ nano và ứng dụng