Theo dõi trên

Mâu thuẫn tiền bạc, anh em bạn dì dùng súng bắn nhau

07/11/2019, 14:43

BTO- Nhiên nói sẽ trả trước 300 triệu đồng nhưng Cường không đồng ý dẫn đến mâu thuẫn...

Trước đó, lúc 15 giờ 40 ngày 6/11, tại bàn ghế đá đặt phía trước Văn phòng công chứng Trần Ngọc Du (thôn Phú Sơn, xã Hàm Mỹ, Hàm Thuận Nam), Nguyễn Minh Cường (SN 1980) và Nguyễn Văn Nhiên (SN 1986), cả 2 cùng ngụ thôn Phú Sum xã Hàm Mỹ cùng là anh em bạn dì.

Trước đó, Nhiên nợ Cường số tiền 800 triệu đồng nên cả 2 gặp nhau để giải quyết công nợ. Tại bàn ghế đá, Nhiên nói sẽ trả cho Cường trước 300 triệu đồng, số còn lại sẽ trả sau vì Cuờng đang giữ của Nhiên 1 cuốn sổ đỏ.

Tuy nhiên, Cường không đồng ý. Sau đó Nhiên lấy điện thoại gọi cho bạn. Khoảng 2 phút sau, có 2 thanh niên cầm theo mã tấu tới. Lúc này, Nhiên đứng quay lưng lại với anh Cường và bất ngờ rút súng bắn đạn bi tự chế dấu trong người ra và bắn 3 phát về phía anh Cường. Trong đó, 1 phát trúng vào vai phải, 1 phát trúng vào mạn sườn phải và 1 phát trật ra ngoài. Bị thương, anh Cường bỏ chạy khỏi hiện trường và được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh. Đến 27 giờ 15 phút cùng ngày, công an đã bắt được Nguyễn Văn Nhiên. Hiện công an đang truy tìm 2 đối tượng còn lại.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mâu thuẫn tiền bạc, anh em bạn dì dùng súng bắn nhau