Theo dõi trên

Kịp thời khống chế hỏa hoạn tại 1 nhà hàng ở La Gi

05/11/2019, 11:14

 BTO- Lúc 17 giờ ngày 4/11, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại nhà hàng T.T, số 281 đường Thống Nhất, phường Tân Thiện, thị xã La Gi.

Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy thị xã La Gi lập tức cử 1 xe cứu hỏa cùng 7 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường phối hợp với người dân phường Tân Thiện chữa cháy.

Tại hiện trường, vụ cháy xuất phát tại kho hàng 20 m2 trên tầng 1 phía sau nhà hàng, khói lửa bốc lên qua các khung cửa sổ lên cao vài chục mét, các chiến sĩ đã nhanh chóng kéo vòi nước xịt lên để khống chế ngọn lửa.

Sau nhiều giờ vật lộn với ngọn lửa, đến hơn 20 giờ, lửa đã được khống chế hoàn toàn không có khả năng tái phát. Tại hiện trường nhiều vật dụng trong căn phòng đã bị thiêu rụi, không có thiệt hại về người.

Nguyên nhân và thiệt hại đang được các cơ quan chức năng xác minh làm rõ, theo nhận định ban đầu vụ hỏa hoạn có thể do chập điện.

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kịp thời khống chế hỏa hoạn tại 1 nhà hàng ở La Gi