Theo dõi trên

Trao giải cuộc thi tìm hiểu điểm đến du lịch Bình Thuận

02/11/2019, 10:06 - Lượt đọc: 6

BTO- Chiều 1/11, tại thành phố Phan Thiết, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh đã tổ chức tổng kết và trao giải thưởng cuộc thi “Tìm hiểu điểm đến du lịch Bình Thuận” làn thứ 4 năm 2019.

Cuộc thi do Công đoàn cơ sở phối hợp với Chi đoàn Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tổ chức nhằm giới thiệu, quảng báhình ảnh, con người, văn hóa, ẩm thực, du lịch và sản phẩm dịch vụ đặc trưng của Bình Thuận đến với du khách khắp nơi. Cuộc thi có chủ đề “Cảm xúc trải nghiệm du lịch Bình Thuận” với hình thức thi là các video clip, slide hình ảnh kèm lời bình. Đối tượng tham gia là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành văn hóa, thể thao và du lịch, các tổ chức, cá nhân, du khách trong và ngoài tỉnh.

Sau gần 2 tháng phát động, cuộc thi đã thu hút khoảng 20 tác phẩm của các tác giả trong và ngoài tỉnh, giới thiệu, quảng bá và thể hiện cảm xúc của tác giả khi tham quan và trải nghiệm các điểm đến du lịch, di tích lịch sử - văn hóa, lễ hội truyền thống, làng nghề, ẩm thực, dịch vụ và sản phẩm du lịch mới. Theo đánh giá của Ban tổ chức, các tác phẩm dự thi đều đảm bảo các tiêu chí của cuộc thi, đảm bảo về chủ đề và nhất là góp phần giới thiệu, quảng bá điểm đến du lịch Bình Thuận an toàn, thân thiện và chất lượng đến với du khách.

Kết quả, giải nhất thuộc về tác phẩm “Ngôi chùa giữa lòng thành phố” của Võ Thị Mai Hiền (Phan Thiết); giải nhì là tác phẩm “Lễ Nghinh thần tại Dinh Thầy Thím” của Nguyễn Hoài Phương (Phan Thiết); giải ba là tác phẩm “Bình Thuận trong tôi” của tác giả Trương Đơn (TP.HCM); ngoài ra, còn có 3 giải khuyến khích đều của các tác giả đến từ Phan Thiết, đó là các tác phẩm “Bàu Trắng - Vẻ đẹp thuần khiết” của Nguyễn Ngôn và Trương Thị Thu Thanh, “Thanh Minh Tự Bình Thuận’ của Đào Đức Thuận và Trương Thị Thanh Hiền, “Bàu Trắng - Vẻ đẹp bất tận” của Nguyễn Văn Thảo.

Bên cạnh nhận các giải thưởng, các tác phẩm đoạt giải sẽ lần lượt được giới thiệu trên website du lịch Bình Thuận tại địa chỉwww.dulichbinhthuan.com.vn.

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao giải cuộc thi tìm hiểu điểm đến du lịch Bình Thuận