Theo dõi trên

Bảng hiệu có nguy cơ mất an toàn

02/11/2019, 09:49 - Lượt đọc: 73

BTO- Phòng Quản lý đô thị thành phố Phan Thiết vừa phối hợp với Phòng Văn hóa và Thông tin và UBND phường Phú Thủy tiến hành kiểm tra xử lý bảng hiệu của cơ sở Nha khoa Sài Gòn Kim Cương, 186B trên đường Thủ Khoa Huân (KP9, phường Phú Thủy).

Trước đó, ông Lê Thanh Tuấn ngụ khu phố 9, phường Phú Thủy có đơn khiếu nại gửi đến các ngành chức năng đề nghị kiểm tra xử lý bảng hiệu của cơ sở trên. Cụ thể nội dung khiếu nại, bảng hiệu này có chiều cao gần 10m, chiều ngang 4m nằm trong phần đất của gia đình ông, hơn nữa không đảm bảo an toàn rất dễ xảy ra chập điện vì sát trụ điện...và ông yêu cầu phải tháo dỡ kịp thời.

Ngay sau khi nhận được đơn, thanh tra thành phố đã mời đại diện các bên có liên quan cùng ngồi lại để xác định cụ thể việc kiến nghị của ông Lê Thanh Tuấn. UBND thành phố Phan Thiết đã chỉ đạo cho các phòng ban kiểm tra xử lý và báo cáo trước ngày 5/11.

L.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bảng hiệu có nguy cơ mất an toàn