Theo dõi trên

Nhiều cảm xúc ở sân chơi dành cho cầu thủ nhí

31/10/2019, 08:47 - Lượt đọc: 12

BT- Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng Bình Thuận – Cup BTV 2019 vừa khép lại sau những ngày thi đấu thực sự sôi nổi, nhiều cảm xúc. Có thể nói, giải đã góp phần tạo sân chơi vô cùng ý nghĩa cho các em, khi mà đời sống công nghệ đang len lỏi vào tận gia đình và học đường.

Giải đấu thu hút 22 đội bóng đến từ 10 đơn vị và 2 trường học. Theo đó, 12 đội bóng thiếu niên được chia thành 4 bảng, 10 đội bóng thiếu nhi chia 3 bảng, thi đấu theo thể thức vòng loại bảng và vòng tròn tính điểm. Theo Ban tổ chức, Cup BTV không chỉ là cơ hội để các em rèn luyện sức khỏe, phát triển phong trào thể dục thể thao trong nhà trường, mà còn giúp các em gặp gỡ giao lưu với bạn bè đam mê bóng đá.

Sau 10 năm gián đoạn, năm 2017 giải chính thúc trở lại và thành công hơn, đáp ứng sự mong đợi của người hâm mộ. Cup BTV đang dần khẳng định uy tín và chất lượng, thể hiện sự quan tâm của Ban tổ chức đối với phong trào thể dục thể thao, nhất là môn bóng đá trong lứa tuổi thiếu niên nhi đồng. “Tôi nghĩ việc tổ chức giải bóng đá dành cho các em rất ý nghĩa, có thể với các em là những đam mê chỉ mới bắt đầu, nhưng lại cho người xem nhiều cảm xúc, không mùa giải nào mà tôi không xem ” –  anh Đức Tiến người hâm mộ bóng đá chia sẻ.

Thi đấu từ ngày 25 – 27/10, các đội bóng đã mang đến những pha bóng quyết liệt, hào hứng và cả những hành động của con trẻ một cách vô tư trên sân nhưng lại khiến cho người xem  cảm nhận sự dạt dào ấm áp của trẻ thơ. Anh Bùi Văn Phát, cho biết: “Đi xem mấy đứa nhỏ đá cảm thấy vui lắm, nhiều cháu có năng khiếu thật sự, tranh chấp, sút bóng không khác gì các cầu thủ trưởng thành. Vui vì các cháu chơi bóng một cách rất vô tư, khóc đó, cười đó, làm mình cũng cảm xúc theo. Tôi hy vọng, từ các giải như thế này mình có kế hoạch đào tạo cho các cháu, ngày càng trưởng thành, vững vàng hơn, biết đâu sau này lại có những gương mặt tiêu biểu đóng góp cho đội tuyển quốc gia”.

Sau 3 ngày thi đấu, chiếc cúp danh giá ở cả 2 nội dung thiếu niên và nhi đồng thuộc về đội bóng Phan Thiết 1, Đức Linh về hạng nhì với chiếc huy chương bạc. Phan Thiết 2 và Tuy Phong cùng huy chương đồng. Khép lại mùa giải dành cho các cầu thủ nhí với nhiều cảm xúc, đó là bước chuẩn bị cho những giải năm sau.

Q.Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều cảm xúc ở sân chơi dành cho cầu thủ nhí