Theo dõi trên

Một thành viên Đội xung kích bị tai nạn nặng

28/10/2019, 11:07 - Lượt đọc: 36

 BTO- Lúc 18 giờ 30 ngày 26/10, anh Nguyễn Thanh Toàn (sinh năm 1999), ngụ khu phố 9, phường Bình Tân, thị xã La Gi, thành viên trong Đội Xung kích bảo vệ trật tự đường phố thị xã La Gi, sau khi giúp vá xe đêm cho một người dân trên đường ĐT 719, địa bàn phường Bình Tân, anh cùng đồng đội tiếp tục di chuyển qua các con đường khác để nếu có người cần giúp vá xe thì có mặt kịp thời, kết hợp tuần tra bảo vệ trật tự.

Khi đến đường Nguyễn Trường Tộ, phường Tân An, bất ngờ bị một cô gái 17 tuổi ở phường Phước Hội điều khiển xe tay ga BS 86N1 – 1017 với tốc độ nhanh lạng lách chạy ngược chiều tông trúng.

Do quá bất ngờ, anh Nguyễn Thanh Toàn bị văng xuống đường bất tỉnh được người dân đưa đến Bệnh viện thị xã La Gi cấp cứu, sau đó được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rầy TP.HCM.

Anh Toàn được chẩn đoán bị nứt trán, bể xương quai hàm, sụp sâu hố mắt. Sau một ngày điều trị tại đây, chiều 27/10 được chuyển qua Trung tâm chấn thương chỉnh hình TP.HCM.

Được biết Nguyễn Thanh Toàn là một thanh niên tích cực trong Đội Xung kích bảo vệ trật tự đường phố (CLB Phòng chống tội phạm), có hoàn cảnh gia đình khó khăn, ban ngày anh làm việc tại một quán sửa xe, ban đêm nếu không có ca tuần anh phụ quán cà phê kiếm thêm tiền phụ giúp gia đình.

Đội Thanh niên xung kích bảo vệ trật tự đường phố vừa được Công an phối hợp cùng MTTQ thị xã La Gi ra quyết định công nhận, tổ chức ra mắt ngày 16/10 sau 3 năm hoạt động tích cực, lập được nhiều thành tích góp phần bảo vệ cho cuộc sống của người dân được bình yên.

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một thành viên Đội xung kích bị tai nạn nặng