Theo dõi trên

Bình Thuận giành 6 huy chương tại Giải vô địch Vovinam toàn quốc

25/10/2019, 16:41

BTO- Giải vô địch Vovinam toàn quốc năm 2019 diễn ra từ ngày 18- 24/10. Giải do Tổng cục Thể dục thể thao phối hợp Liên đoàn Vovinam Việt Nam và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam tổ chức. Đây là giải đấu có chất lượng chuyên môn tốt nhất và là nơi tập trung nhiều vận động viên vovinam xuất sắc của các tỉnh, thành trên cả nước về tham dự.

Giải lần này có 30 tỉnh, thành, ngành với sự góp mặt của 337 vận động viên. Đội Vovinam Bình Thuận tham dự giải với 11 vận động viên.

Sau 7 ngày tranh tài sôi nổi và gây cấn, các vận động viên vovinam Bình Thuận với nỗ lực và quyết tâm cao đã mang về 6 huy chương các loại, trong đó có 1 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 4 huy chương đồng, nằm trong tốp các tỉnh, thành có thành tích khá tại giải.

Với thành tích đạt được tại giải lần này cho thấy bộ môn Vovinam Bình Thuận đã có những bước phát triển tốt. Đồng thời qua giải đã phát hiện được những vận động viên trẻ có năng lực chuyên môn và bản lĩnh thi đấu khá vững vàng, đây sẽ là lực lượng nòng cốt để Ban huấn luyện đội Vovinam tập trung bồi dưỡng để chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng trong tương lai.

Năm Điền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận giành 6 huy chương tại Giải vô địch Vovinam toàn quốc