Theo dõi trên

Hội thi phụ nữ với pháp luật

16/10/2019, 10:39

BTO- Sáng nay (16/10), Hội LHPN tỉnh tổ chức sinh hoạt ôn lại truyền thống 89 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và hội thi phụ nữ với pháp luật.

                
      Tặng cờ lưu niệm cho 10 đội thi.

Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Lê Thị Hải Yến khẳng định: Trải qua 89 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng, phong trào phụ nữ cả nước nói chung và Bình Thuận nói riêng được rèn luyện, trưởng thành và không ngừng phát triển. Các tầng lớp phụ nữ đã đoàn kết, sáng tạo vượt qua khó khăn, tích cực học tập, phát huy tài năng, trí tuệ góp phần vào sự nghiệp bảo vệ, xây dựng đất nước. Tự hào tiếp nối truyền thống, thế hệ phụ nữ hôm nay nhận thức sâu sắc trách nhiệm trong việc giữ gìn, phát huy phong trào phụ nữ và sự phát triển của tổ chức Hội.

                              
      Phần thi của các đội trong hội thi phụ nữ với pháp luật.

Hội thi phụ nữ với pháp luật là một trong những nội dung thiết thực để cán bộ hội, tuyên truyền viên cơ sở giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, bổ sung kiến thức, kỹ năng trong công tác tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật cho hội viên, phụ nữ. Đặc biệt tham gia giải quyết những vấn đề bức xúc, nổi cộm tại địa phương, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của phụ nữ, trẻ em; thực hiện hiệu quả phong trào thi đua và các nhiệm vụ trọng tâm của hội… Tham dự có 50 tuyên truyền viên đại diện cho 10 huyện, thị, thành phố. Nội dung thi gồm 3 phần; chào hỏi, trắc nghiệm, xử lý tình huống và tiểu phẩm.

T.L



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội thi phụ nữ với pháp luật