Theo dõi trên

Món ngon Bình Thuận tại Không gian Ẩm thực 2019

14/10/2019, 17:12 - Lượt đọc: 78

BTO- Là một trong những sự kiện kỷ niệm 24 năm ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 - 24/10/2019), Không gian Ẩm thực - Đặc sản Bình Thuận năm 2019 diễn ra từ ngày 18 - 21/10 tại quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Phan Thiết với nhiều hoạt động văn hóa - du lịch sôi nổi và ấn tượng.

Không gian Ẩm thực - Đặc sản Bình Thuận 2019 nhằm giới thiệu, quảng bá văn hóa ẩm thực phong phú, đa dạng của địa phương gắn với đặc sản thanh long Bình Thuận. Sự kiện ẩm thực này phục vụ nhân dân và du khách khoảng 100 món ăn dân gian, thực đơn đặc sản đậm đà hương vị miền biển. Với quy mô dự kiến khoảng 24 gian hàng, Không gian Ẩm thực - Đặc sản có sự tham gia của các resort, khách sạn, nhà hàng, cơ sở kinh doanh ăn uống, các địa phương trong tỉnh cùng một số gian ẩm thực của các tỉnh, thành bạn.

Đến tham quan và trải nghiệm cùng Không gian Ẩm thực - Đặc sản Bình thuận 2019, người dân địa phương và du khách sẽ được thưởng thức đặc sản của các địa phương trong tỉnh, các thực đơn ẩm thực phong phú và hấp dẫn của các khách sạn, resort cao cấp, các món ngon với hương vị rất riêng của một số nhà hàng, quán ăn có thương hiệu nổi tiếng. Cùng với thưởng thức món ngon, khách tham quan còn được hòa mình vào không gian ẩm thực miền biển với Hội thi Đầu bếp giỏi (thi món ngon và cắt tỉa rau, củ, quả) và sẩn khấu âm nhạc hàng đêm với nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc trong nước và quốc tế. 

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Món ngon Bình Thuận tại Không gian Ẩm thực 2019