Theo dõi trên

245 hồ sơ đượcgiải quyết trong ngày thứ bảy tình nguyện

07/10/2019, 16:01 - Lượt đọc: 35

BTO- Nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong cải cách thủ tục hành chính, Tỉnh Đoàn đã phát động “Ngày thứ bảy tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân trong quý IV năm 2019”.

Thị đoàn La Gi và Huyện đoàn Tánh Linh được chọn để chỉ đạo thực hiện quy mô cấp tỉnh. Theo đó, tại La Gi, Đoàn cơ sở Công an thị xã và đoàn khối chính quyền đã phân công đoàn viên đảm nhận hướng dẫn, tiếp nhận và giải quyết hồ sơ đề nghị cấp hộ chiếu, CMND, hộ khẩu, đăng ký xe, cấp giấy khai sinh,... Tại huyện Tánh Linh, Đoàn cơ sở Công an huyện và Xã đoàn Đức Phú đã tiếp nhận và giải quyết các thủ tục hành chính theo quy định, hỗ trợ làm thủ tục cấp, đổi giấy chứng minh nhân dân, giấy phép lái xe mô tô, ô tô cho người dân, giải đáp các khó khăn, vướng mắc cho nhân dân. Qua hoạt động này, đã tiếp nhận, hỗ trợ và giải quyết 220 hồ sơ cấp giấy CMND, 12 hồ sơ cấp đăng ký xe, 13 hồ sơ đất đai.

                       
      Giải quyết thủ tục hành chính cho người dân tại xã Đức Phú.

Đối với các huyện, thị, thành đoàn, Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp, Đoàn Công an tỉnh cũng đã chỉ đạo các cơ sở đoàn trực thuộc có liên quan đồng loạt tổ chức tại cơ quan, đơn vị mình phù hợp với chức năng, nhiệm vụ được giao.

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa của tuổi trẻ Bình Thuận góp phần phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của đội ngũ cán bộ, đoàn viên trong cải cách hành chính, phục vụ nhân dân tốt hơn.  

N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
245 hồ sơ đượcgiải quyết trong ngày thứ bảy tình nguyện