Theo dõi trên

Trao huyền đai Aikido Tenshikai

06/10/2019, 09:46 - Lượt đọc: 672

BTO - Chiều 5/10, câu lạc bộ Aikido Tenshikai Bình Thuận tổ chức lễ trao trao huyền đai Aikido Tenshikai quốc tế - Shodan và Nidan. Tham dự có 40 môn sinh Aikido Tenshikai trong tỉnh và các môn sinh đến từ TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Lạt (Lâm Đồng).

Trao biểu tượng cho chi nhánh Aikido Tenshikai Bình Thuận.

Khởi đầu từ lòng đam mê môn Aikido, vài anh em đã tự liên hệ sân, hướng dẫn nhau cùng tập luyện, sau đó tìm đến thầy để được công nhận và tiếp tục rèn luyện từng bước tiến cao hơn trên con đường võ đạo. Hiện Bình Thuận có 2 câu lạc bộ là Aikido Tenshikai Bình Thuận và Aikido Tenshikai Thanh Nguyên. Phong trào tập luyện Aikido đang phát triển và được nhiều phụ huynh, học sinh biết đến nhiều hơn.

Trao huyền đai Shodan và Nida

Biểu diễn võ thuật.

Tại buổi lễ đại diện Ban chấp hành Aikido Tenshikai Việt Nam đã trao biểu tượng cho chi nhánh Aikido Tenshikai Bình Thuận và trao huyền đai Shodan và Nida cho 3 môn sinh, trao đai cho 13 môn sinh thi lên đai các cấp. Ngoài ra còn có các tiết mục biểu diễn võ thuật.

T.A



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao huyền đai Aikido Tenshikai