Theo dõi trên

Giải bóng đá Thiếu niên và Nhi đồng tỉnh Bình Thuận Cúp BTV năm 2019

03/10/2019, 14:31 - Lượt đọc: 72

BTO- Nhằm phát triển phong trào bóng đá trong lứa tuổi học sinh, tạo sân chơi lành mạnh cho các tài năng nhí được giao lưu, học tập lẫn nhau; qua đó động viên thiếu niên, nhi đồng trong toàn tỉnh tham gia tập luyện bóng đá, rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe đồng thời kịp thời phát hiện và bồi dưỡng những tài năng bóng đá trong tương lai.

Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Thuận phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Giải Bóng đá Thiếu niên và Nhi đồng tỉnh Bình Thuận - Cúp BTV năm 2019.

giải diễn ra từ ngày 25/10 đến 27/10/2019 tại Nhà Thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh và sân vận động tỉnh Bình Thuận.

Đối tượng tham dự giải: Học sinh bậc tiểu học, trung học cơ sở đang theo học tại các trường công lập, dân lập trong tỉnh; Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh. Mỗi đơn vị được thành lập hai đội (Một đội bóng Nhi đồng và một đội bóng Thiếu niên).

Lứa tuổi tham dự: Lứa tuổi Nhi đồng: Sinh năm 2009, 2010 và 2011 (học sinh lớp 3, lớp 4 và lớp 5); Lứa tuổi Thiếu niên: Sinh năm 2006, 2007 và 2008 (học sinh lớp 6, lớp 7 và lớp 8).

Áp dụng Luật thi đấu môn Bóng đá trong nhà (Futsal) do Tổng cục Thể dục thể thao ban hành năm 2015; Quy chế bóng đá ngoài chuyên nghiệp và các văn bản bổ sung, sửa đổi mới nhất của các văn bản này do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) ban hành.

Ban Tổ chức giải sẽ trao: Cúp, cờ, tiền thưởng cho đội vô địch; đội hạng nhì được tặng Cờ, tiền thưởng; 2 đội đồng hạng ba được tặng Cờ, tiền thưởng; ngoài ra các giải cá nhân sẽ được trao như: Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và Thủ môn xuất sắc nhất giải.

Được biết Ban Tổ chức sẽ cho truyền hình trực tiếp Lễ khai mạc và một số trận đấu của giải trên Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Thuận.

 Năm Điền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải bóng đá Thiếu niên và Nhi đồng tỉnh Bình Thuận Cúp BTV năm 2019