Theo dõi trên

Ông Lê Huy Toàn được bổ nhiệm làm Tổng Biên tập Báo Bình Thuận

02/10/2019, 11:02

BTO- Chiều ngày 1/10, tại Báo Bình Thuận, ông Hoàng Đình Nghĩa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Thuận triển khai quyết định về điều động và bổ nhiệm cán bộ.

Tại hội nghị, ông Hoàng Đình Nghĩa đã triển khai quyết định về điều động và bổ nhiệm cán bộ với ông Lê Huy Toàn – Phó Giám đốc Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Thuận đến nhận công tác và giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Bình Thuận kể từ ngày 1/10/2019 thay ông Lê Hồng Văn nghỉ hưu theo chế độ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Đình Nghĩa hy vọng, với nhiệm vụ mới được giao, ông Lê Huy Toàn sẽ tiếp tục phát huy những kết quả mà Báo Bình Thuận đã đạt được trong thời gian qua. Trong đó, tập trung vào việc duy trì tinh thần đoàn kết, phát huy sức mạnh tập thể đưa Báo Bình Thuận ngày một phát triển đi lên. Trong thời đại công nghệ, những đối tượng phản động đang dựa vào mạng xã hội đưa những thông tin sai sự thật gây hoang mang trong lòng quần chúng nhân dân. Vì vậy, trong thời gian tới, Báo Bình Thuận cần tăng cường tuyên truyền về các chủ trương chính sách của nhà nước, phản bác lại những luận điệu xuyên tạc của thế lực thù địch, góp phần bảo đảm an ninh, chính trị tại địa phương.

Cũng tại hội nghị, ông Hoàng Đình Nghĩa đã trao Quyết định về việc nghỉ hưu theo chế độ bảo hiểm xã hội cho ông Lê Hồng Văn, Tổng Biên tập Báo Bình Thuận. Ông Hoàng Đình Nghĩa, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Thuận ghi nhận những đóng góp của ông Lê Hồng Văn, trong sự nghiệp phát triển tỉnh nhà. Báo Bình Thuận thời gian vừa qua đã có nhiều cải tiến về mặt nội dung và hình thức. Từ đó, thu hút được sự quan tâm của bạn đọc, góp phần tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước và của tỉnh đến quần chúng nhân dân.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ông Lê Huy Toàn được bổ nhiệm làm Tổng Biên tập Báo Bình Thuận