Theo dõi trên

Sôi nổichiến dịch Hãy làm sạch biển tại Bình Thuận

21/09/2019, 14:07 - Lượt đọc: 93

BTO- Tỉnh đoàn Bình Thuận vừa phối hợp Công ty Cổ phần Tập đoàn TMS tổ chức lễ ra quân hưởng ứng chiến dịch Hãy làm sạch biển với chủ đề “Tử tế với đại dương” tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP. Phan Thiết. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thanh Cảnh, đại diện HĐND tỉnh và lãnh đạo nhiều sở ngành, đoàn thể, địa phương đã tham dự sự kiện mang nhiều ý nghĩa này.

                       
      Lễ ra quân hưởng ứng chiến dịch Hãy làm sạch biển thu hút đông đảo    các bạn trẻ tham gia.

Phát động hưởng ứng chiến dịch, anh Nguyễn Hoài Trung - Phó Bí thư Tỉnh đoàn nhấn mạnh: Việc bảo vệ môi trường biển trong tình hình hiện nay là vô cùng quan trọng đối với thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Tuổi trẻ Bình Thuận tham gia chiến dịch là khẳng định quyết tâm cùng cả nước cũng như các quốc gia trên toàn thế giới tiếp tục hành động vì môi trường, bảo tồn đa dạng sinh học và ứng phó với biến đổi khí hậu…

                
      Anh Nguyễn Hoài Trung - Phó Bí thư Tỉnh đoàn phát động hưởng ứng    chiến dịch.

Ngay sau buổi lễ, các hoạt động trong chuỗi sự kiện “Hãy làm sạch biển - Tử tế với đại dương” tiếp tục diễn ra sôi nổi trên địa bàn TP. Phan Thiết: Diễu hành tuyên truyền về phòng chống rác thải nhựa, Triển lãm ảnh “Tác hại của rác thải nhựa với biển” (Công viên Đồi Dương), Ngày hội tái chế với chủ đề “Hành trình thứ 2 của lốp xe” (Trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận).

                
      
         Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thanh Cảnh    trao giải nhất       Cuộc thi ảnh “Vì một môi trường không rác thải nhựa” tại sự kiện.

Chia sẻ về chiến dịch Hãy làm sạch biển, ông Vũ Xuân Tuyển - Giám đốc Phát triển dự án Bình Thuận (Công ty Cổ phần Tập đoàn TMS) cho biết đây là hoạt động thường niên của doanh nghiệp. Qua đó mong muốn tình yêu với biển, với Tổ quốc được lan tỏa và truyền cảm hứng mạnh mẽ tới cộng đồng nhằm góp phần thay đổi nhận thức, cũng như thúc đẩy hành động tích cực của mỗi cá nhân, tổ chức vì một đại dương xanh…

Được biết lễ ra quân hưởng ứng chiến dịch Hãy làm sạch biển với chủ đề “Tử tế với đại dương” tại Bình Thuận đã thu hút hơn 1.000 thanh niên, sinh viên - học sinh tham gia. Nhân dịp này Ban tổ chức Cuộc thi ảnh “Vì một môi trường không rác thải nhựa” (do Tỉnh đoàn Bình Thuận phát động) cũng đã tiến hành trao thưởng cho các tác giả đoạt giải.

                              
      
      
      
      Một số hoạt động trong chuỗi sự kiện       “Hãy làm sạch biển - Tử tế với đại dương” diễn ra tại TP. Phan Thiết.

QUỐC TÍN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sôi nổichiến dịch Hãy làm sạch biển tại Bình Thuận