Theo dõi trên

Khánh thành Cao ốc chung cư nhà ở xã hội HQC Phú Tài

20/09/2019, 16:07

BTO- Sáng 20/9, Công ty cổ phần Xây dựng và Kinh doanh nhà Bình Thuận Khánh thành dự án Cao ốc chung cư nhà ở xã hội (NOXH) HQC Phú Tài,  tại số 135 đường Nguyễn Hội, phường Phú Tài, TP. Phan Thiết. Dự lễ cóPhó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh - Lương Văn Hải, lãnh đạo các sở, ban, ngành.

                
      Cắt băng khánh thành.

Dự án HQC Phú Tài có tổng vốn đầu tư gần 200 tỷ đồng, do Công ty cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Nhà Bình Thuận làm chủ đầu tư theo chủ trương phát triển NOXH, đáp ứng mục tiêu an cư cho người dân tại địa phương của Nhà nước nói chung và định hướng của tỉnh Bình Thuận nói riêng. Được khởi công xây dựng năm 2015 trên khuôn viên 3,773.5 m2 , dự án bao gồm 2 block chung cư cao 14 tầng với tổng số 306 căn hộ, trong đó có 6 căn hộ ở kết hợp thương mại, các căn hộ có diện tích từ 45 -  60,3 m2, được thiết kế đảm bảo không gian thông thoáng và tiện nghi với 2 - 3 phòng ngủ/căn hộ, ban công, cửa sổ

                
      
      Ký kết giữa       Công ty cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Phát Triển Nhà Bình Thuận với    Công ty TNHH Quản lý BĐS Victoria

 Bằng quyết tâm cao cùng sự đồng hành của các đơn vị đối tác, thời gian qua Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh nhà Bình Thuận đã phối hợp cùng các đơn vị thiết kế - Công ty Việt Kiến Trúc, đơn vị thi công – Công ty Hoàng Quân Bình Thuận nỗ lực mọi mặt để hoàn thành và đưa vào hoạt động phục vụ người dân, đến ngày 8/7/2019 công trình được nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng. Hiện nay, gần 100% căn hộ đã được bàn giao cho người dân sử dụng.

                
      Trao quỹ khuyến học cho phường Phú Tài và Phú Trinh.

 Trong buổi lễ, Công ty cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Phát Triển Nhà Bình Thuận đã ký hợp đồng với Công ty TNHH Quản lý BĐS Victoria – một trong những đơn vị có có chức năng quản lý và vận hành chung cư chuyên nghiệp tại Việt Nam, đồng thời, tặng học bổng khuyến học cho 2 phường Phú Tài, Phú Trinh (Phan Thiết) mỗi phường 50 triệu đồng.

Đ.T/ ảnh N. Lân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khánh thành Cao ốc chung cư nhà ở xã hội HQC Phú Tài