Theo dõi trên

Ngày hội việc làm cho sinh viên

16/09/2019, 11:28

BTO- Sáng 14/9, Trường Đại học Phan Thiết đã tổ chức Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp năm 2019 cho 259 sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp ra trường. Gần 40 doanh nghiệp trong tỉnh tham gia và giới thiệu đến sinh viên hàng trăm vị trí tuyển dụng ở nhiều các lĩnh vực dịch vụ như: ngân hàng, viễn thông, du lịch, ngoại ngữ, truyền thông…

Tham gia ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp, sinh viên trường đã được giao lưu trực tiếp với các doanh nghiệp, được các nhà tuyển dụng chia sẻ kinh nghiệm và giải đáp những thắc mắc khi tham gia tuyển dụng. Bên cạnh đó, các em sinh viên đã trực tiếp đăng ký tuyển dụng vào các doanh nghiệp tham gia trong ngày hội giới thiệu việc làm tại các bàn tuyển dụng của doanh nghiệp.

PGS.TS.NGƯT Võ Khắc Thường – Chủ tịch Hội đồng quản trị - Hiệu trưởng Trường ĐH Phan Thiết cho biết, ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp được nhà trường thường xuyên tổ chức, với mong muốn gắn kết và tạo lập mối quan hệ bền vững giữa nhà trường và doanh nghiệp sử dụng lao động, tạo việc làm cho sinh viên. Đồng thời, giúp doanh nghiệp tuyển dụng tuyển được những nhân sự phù hợp, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng.

Ngày hội giới thiệu việc làm đã mang đến cho các em sinh viên cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp, những thông tin, kỹ năng cần thiết giúp các em chuẩn bị hành trang tốt nhất trên con đường lập nghiệp sau này. Trong số 259 sinh viên tham gia ngày hội sẽ có nhiều sinh viên tìm được việc làm sau khi đăng ký ứng tuyển trong ngày hội việc làm này.

H.Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày hội việc làm cho sinh viên