Theo dõi trên

Trải nghiệm lái xe địa hình tại Bình Thuận

15/09/2019, 10:43 - Lượt đọc: 18

BTO - Sáng 14/9, Ford Việt Nam và Bình Thuận Ford đã tổ chức sự kiện lái xe địa hình đầu tiên ở Bình Thuận tại Công viên Bắc Xuân An, phường Xuân An, TP. Phan Thiết.

Sự kiện đã thu hút hơn 130 khách hàng đến từ các huyện và thành phố Phan Thiết tham gia, tại đây, các tay lái đã được trực tiếp cầm lái và trải nghiệm thực tế các công nghệ tiên tiến, khả năng vận hành ưu việt của những mẫu xe của Ford như: Ford Explorer, Everest, EcoSport, Ford Ranger, hay mẫu xe hiệu năng cao - Ford Ranger Raptor, Ranger Wildtrak… Đặc biệt, các tay lái đã trải nghiệm từng dòng xe trên những địa hình chưa từng có từ trước đến nay, với một loạt đường thử off – road như: Thử thách vượt dốc cao, đường gập ghềnh, đường dốc nghiêng, tăng tốc và đi theo đường dích dắc…

Sau khi trực tiếp cầm tay lái, nhiều khách hàng đã được nâng tầm trải nghiệm,cảm nhận được những tính năng ưu việt của các dòng xe Ford, vềkhả năng di chuyển dễ dàng, êm ái của các dòng xe, động cơ tăng áp kép của Ford để khách hàng cảm nhận một cách thực tế nhất. Ngoài tham gia thử thách tay lái, khách hàng còn nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn và ưu đãi đặc biệt khi đăng ký mua xe trong thời gian diễn ra chương trình.

H.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trải nghiệm lái xe địa hình tại Bình Thuận