Theo dõi trên

Tuần trăng mật cho gần 20 cặp uyên ương khuyết tật

11/09/2019, 16:29

BTO- Tối ngày 10/9, tại Khu du lịch Biển Đá Vàng (Hàm Thuận Nam) đã diễn ra buổi gặp mặt thân mật, ấm áp của gần 20 cặp uyên ương khuyết tật hưởng tuần trăng mật do KDL tài trợ.

Các cặp đôi được giao lưu văn nghệ, dự tiệc buffet, tiệc trung thu, thả đèn hoa đăng và nhận quà của KDL. Với mục đích nhằm động viên, mang đến niềm vui, tinh thần lạc quan cho những cặp vợ chồng đang chịu thiệt thòi, KDL Biển Đá Vàng đã góp phần giúp những cặp đôi có thêm những niềm vui giữa đời thường.

Được biết trước đó vào giữa  tháng 8/2019, Hội ngành tóc & Làm đẹp TP HCM đã cùng với các mạnh thường quân, nghệ sĩ đứng ra tổ chức Lễ cưới tập thể, từ thiện cho những người khuyết tật. Chương trình năm nay với tên gọi đám cưới tập thể “Kết Nối Tin Yêu – Vẹn Tròn Hạnh Phúc” diễn ra tại QUEEN PLAZA dành cho 41 cặp đôi khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa tham dự. Và tuần trăng mật tại KDL Biển đá vàng do bà Hoàng Lam làm Chủ tịch Hội tài trợ cũng nằm trong chương trình này.

                                                          
   
      Đến    Khu du lịch.
   
      Các cặp đôi tham dự.
   
      Thả đèn hoa đăng.
   
      Đại diện KDL tặng quà.

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuần trăng mật cho gần 20 cặp uyên ương khuyết tật