Theo dõi trên

Báo Bình Thuận làm việc với huyện Tuy Phong về đặt mua báo Đảng

11/09/2019, 14:03

BT- Ông Bùi Thanh Quang, Phó Tổng biên tập Báo Bình Thuận vừa có buổi làm việc với Huyện ủy Tuy Phong về việc đặt mua báo Bình Thuận.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Thành Siêng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tuy Phong đã đánh giá cao việc phối hợp tuyên truyền về sự phát triển của địa phương, đưa tin về các mô hình mới, nhân tố mới, cách làm hay ở huyện Tuy Phong mà Báo Bình Thuận đã phản ánh. Từ những bài viết phản ánh về những tồn tại, thiếu sót trong công tác quản lý đất đai, khoáng sản đã giúp UBND huyện Tuy Phong nắm bắt sát tình hình thực tế ở địa bàn thôn, xã từ đó có những chỉ đạo giải quyết tốt vấn đề mà báo nêu. Tuy nhiên, trong thời gian qua, việc đọc, mua báo Đảng trên địa bàn huyện Tuy Phong vẫn còn ít. Huyện Tuy Phong hiện có 36 cơ sở Đảng và 216 chi bộ nhỏ, trong đó, số báo phát hành tại huyện chỉ có 418 tờ/kỳ báo.

Tại buổi làm việc, 2 bên đã thống nhất việc đặt mua và đọc báo Đảng là vấn đề cần thiết, nhất là trong giai đoạn mạng xã hội phát triển ngày càng mạnh, những thông tin thiếu chính xác tràn lan trên không gian mạng làm hoang mang trong quần chúng nhân dân. Việc đọc, mua báo Đảng cũng được Tỉnh ủy, UBND tỉnh đặc biệt quan tâm thông qua việc có nhiều văn bản nhắc nhở, chấn chỉnh các địa phương. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tuy Phong đã giao cho Ban Tuyên giáo Huyện ủy phối hợp với các phòng, ban liên quan kiểm tra, làm việc với những chi bộ, cơ sở Đảng chưa đặt mua báo Bình Thuận để ghi nhận thông tin tìm giải pháp, phấn đấu trong thời gian tới mỗi cơ sở Đảng phải đặt mua báo Bình Thuận cho mỗi số phát hành…

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo Bình Thuận làm việc với huyện Tuy Phong về đặt mua báo Đảng