Theo dõi trên

Trường THCS Nguyễn Du tổ chức cho học sinh vui tết Trung thu

09/09/2019, 15:23

BTO- Sáng ngày 8/9, Trường THCS Nguyễn Du, TP. Phan Thiết đã tổ chức Chương trình Vui đón Tết Trung thu cho học sinh của trường.

Tại đây, các em học sinh được ôn lại sự tích ngày tết trung thu, được cùng chú Cuội, chị Hằng giải các câu đố vui liên quan đến các ngày lễ của thiếu nhi. Ngoài ra, các em học sinh còn được thưởng thức các tiết mục múa lân sư rồng, biểu diễn võ thuật và ảo thuật đặc sắc, tham gia các trò chơi tập thể vui nhộn. Ban tổ chức chương trình đã tặng 350 phần quà cho các em học sinh tham gia chương trình.

Đây là hoạt động nhằm giúp các em vui Tết Trung thu nhiều ý nghĩa. Được biết, trong thời gian qua, trường THCS Nguyễn Du đã tổ chức nhiều hoạt động ngoại khoá giúp học sinh thể hiện sự sáng tạo thông qua việc tạo ra các sản phẩm thân thiện môi trường.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường THCS Nguyễn Du tổ chức cho học sinh vui tết Trung thu