Theo dõi trên

Hội thi kể chuyện về Bác

09/09/2019, 09:07

BT- Huyện ủy Đức Linh vừa tổ chức Hội thi kể chuyện về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp, tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Bác. Tham gia hội thi có sự tham gia của 21 đội đến từ 33 cơ sở Đảng trực thuộc Huyện ủy.

                
   Phần thi hoạt cảnh hóa câu chuyện của đội    tham gia hội thi.

Hội thi với chủ đề: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh, kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”, nội dung hội thi được chia thành 2 phần: phần kể chuyện, kể về những câu chuyện có thật về thân thế, sự nghiệp, cuộc đời, việc làm của Bác; việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh của tập thể, cá nhân mang tính sáng tạo, hiệu quả, thiết thực; gương người tốt, việc tốt, nghĩa cử cao đẹp vì cộng đồng gắn liền với học tập và làm theo Bác; những giá trị cốt lõi và bài học qua 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Phần thi văn nghệ với chủ đề “Ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu”.

Kết quả dự thi, ban tổ chức đã chọn ra các đội xuất sắc để trao giải gồm: 1 giải nhất, 1 giải nhì, 3 giải ba, 5 giải khuyến khích; 3 giải cá nhân xuất sắc, 1 giải tập thể có tiết mục sân khấu hóa xuất sắc.

    
    Hội   thi đã góp phần tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, công   chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân về thân   thế, cuộc đời, hoạt động cách mạng vẻ vang cũng như tư tưởng, đạo đức,   phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Qua đó, nâng cao nhận thức, tình   cảm, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức thực hiện việc tu dưỡng, rèn   luyện phẩm chất của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, nhất là   bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ.

NgỌc HỘi



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội thi kể chuyện về Bác