Theo dõi trên

Cẩn trọng khi tắm biển Đồi Dương

05/09/2019, 14:52

BT- Do ảnh hưởng thời tiết mưa bão trong những ngày qua, các đợt triều cường, sóng to làm sạt lở nhiều đoạn bờ biển tại khu vực bãi biển Đồi Dương (Phan Thiết), với tổng chiều dài bờ biển sạt lở gần 2 km. Cụ thể, 4 ngày (15 – 18/8), sóng và thủy triều lôi cát ra xa, xuất hiện những khối bê tông và đá chẻ có móc sắt gỉ sét nhô lên. Khi thủy triều dâng thì che lấp những khối bê tông, đá chẻ này, người tắm biển dễ dàng vấp ngã hoặc giẫm vào móc sắt làm mất an toàn, ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng. Bên cạnh đó, những đợt sóng to đã làm bong tróc và sụp lún nhiều đoạn chân kè đối diện phía sau Trường tiểu học Hưng Long 1 thuộc phường Hưng Long.

Bà Bùi Thị Thanh Bình (Phó Giám đốc phụ trách Ban quản lý khu du lịch Đồi Dương – Tiến Thành) cho biết:để an toàn cho người dân, du khách khi đến bãi tắm Đồi Dương – Thương Chánh, Ban quản lý Khu du lịch Đồi Dương – Tiến Thành đã kiến nghị UBND thành phố Phan Thiết chỉ đạo phòng, ban chuyên môn của thành phố có kế hoạch xử lý; nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả. Ban quản lý Khu du lịch này dựng biển cảnh báo tạm thời “không tắm biển” tại các khu vực trên. Đồng thời, đội cứu hộ hướng dẫn người dân, du khách tắm ở bãi phía trước cà phê Ocean Dune.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cẩn trọng khi tắm biển Đồi Dương