Theo dõi trên

Taekwondo Việt Nam giành ngôi á quân Đại hội võ thuật thế giới 2019

04/09/2019, 09:11 - Lượt đọc: 96

BTO- Đội tuyển quyền Taekwondo Việt Nam tham gia Đại hội võ thuật thế giới lần II năm 2019 (World Martial Arts Masterships)  tại ChungJu Hàn Quốc đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao khi là quốc gia giành ngôi vị á quân tại một đại hội võ thuật uy tín và nổi tiếng trên toàn thế giới.

Thành tích của Taekwondo Việt Nam tại đại hội võ thuật thế giới là thành công ngoài sự kỳ vọng của những nhà làm chuyên môn về thể thao khi đội tuyển quyền Taekwondo Việt Nam giành được 1 HCV, 2 HCB và 1 HCĐ xếp nhì toàn đoàn, chỉ xếp sau nước chủ nhà Hàn Quốc là quốc gia sản sinh ra bộ môn Taekwondo khi giành được 3HCV, 1HCB; Philippines xếp hạng ba toàn đoàn khi đạt được 1 HCV, 4 HCĐ.

Đóng góp vào thành công chung của đội tuyển Taekwondo Việt Nam có vai trò quan trọng của vận động viên Nguyễn Thị Lệ Kim thuộc đơn vị Bình Thuận khi Lệ Kim đã cùng đồng đội thi đấu xuất sắc vượt qua nước chủ nhà Hàn Quốc để lên bục nhận huy chương vàng danh giá tại một đại hội quy tụ những vận động viên xuất sắc của trên 100 quốc gia về tham dự.

Những huy chương mà các vận động viên Taekwondo Việt Nam đạt được đều là những nội dung sẽ được đưa vào thi đấu chính thức tại Seagames lần thứ 30 tại Philippines. Hy vọng rằng với những gì mà các vận động viên thể hiện sẽ tiếp tục được khẳng định tại kỳ Đại hội Đông Nam Á sắp tới để mang lại thêm nhiều niềm vui hơn nữa cho người hâm mộ Việt Nam.

Năm Điền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Taekwondo Việt Nam giành ngôi á quân Đại hội võ thuật thế giới 2019