Theo dõi trên

8 người chết, 26 người mất tích trong vụ cháy tàu ở California, Mỹ

03/09/2019, 10:52

8 người đã được xác nhận thiệt mạng và 26 người mất tích trong vụ cháy tàu lặn ở bang Califormia, Mỹ, sáng ngày 2/9 (giờ địa phương).

Công tác tìm kiếm và cứu nạn vẫn đang tiếp tục được triển khai. Cảnh sát địa phương cho biết một chiếc tàu lặn thương mại đã bất ngờ bốc cháy rạng sáng ngày 2/9 (giờ địa phương) gần đảo Santa Cruz ở miền Nam bang California. Thi thể của 4 người đã được trục vớt và chưa được xác định danh tính trong khi thi thể của 4 người khác đã được phát hiện dưới đáy biển gần chiếc tàu gặp nạn.

                
      
      Lực lượng cứu hỏa có    mặt tại hiện trường khoảng 15 phút sau khi nhận được tin báo cháy từ    thuyền trưởng tàu Conception. Ảnh: Cứu hỏa Hạt Ventura.

Tổng số có 39 người trên tàu bao gồm 33 hành khách và 6 thuyền viên, 26 người trong số này vẫn mất tích. Chỉ có 5 thuyền viên được giải cứu do ở khoang bên trên trong khi số còn lại ngủ ở khoang dưới của tàu. Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được làm rõ trong khi các cơ quan chức năng cho biết hiện chưa có chứng cứ về một vụ án hình sự..

Phạm Huân/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
8 người chết, 26 người mất tích trong vụ cháy tàu ở California, Mỹ